Pages

Saturday, July 25, 2020

ลูกากูซัดทาบสถิติอินเตอร์ในรอบ 70 ปี - Goal.com

karitosas.blogspot.com

โรเมลู ลูกากู กลายเป็นนักเตะคนแรกของ อินเตอร์ มิลาน ในรอบ 70 ปี ที่ยิงประตูเกมเยือนใน กัลโช เซเรีย อา แตะ 15 ลูก

หัวหอกเบลเยียมซัด 2 ประตู ช่วยทีมงูใหญ่บุกขย้ำเจนัว 3-0 ในเกมลีกเมื่อคืนนี้ ทำให้เขายิงประตูเกมเยือนในลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 15 ลูก

กองหน้าวัย 27 จึงกลายเป็นผู้เล่นคนแรกของเนรัซซูรีที่ทำสถิติแบบนั้นได้ นับตั้งแต่ สเตฟาโน นีเออร์ส ตำนานของสโมสร ที่ทำไว้ในฤดูกาล 1949/50

"ผมมีความสุขกับผลงานของตัวเอง แต่สำหรับผลงานของทีม ผมคิดว่าเราเล่นดีได้กว่านี้อีกมาก" ลูกากู เปิดใจผ่าน Sky Sport Italia หลังจบเกม

"เรามีขุมกำลังที่ดี มันไม่ง่ายสำหรับเรากับการรั้งอันดับสอง เพราะเราต้องการคว้าแชมป์และอยู่ในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมอยากช่วยอินเตอร์บรรลุเป้าหมายนั้น"

"เราทำแต้มหลุดมือมากเกินไปในระหว่างทาง แต่เราเป็นทีมคนหนุ่มและกระตือรือร้นที่จะพัฒนา ตอนนี้เราต้องทำผลงานให้ดีในโปรแกรมช่วงสุดท้าย จากนั้นก็ในศึกยูโรปาลีก"

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 25, 2020 at 01:50PM
https://ift.tt/2OYgfgR

ลูกากูซัดทาบสถิติอินเตอร์ในรอบ 70 ปี - Goal.com
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment