Pages

Saturday, September 19, 2020

ตลกสิ้นดี! "อเด" โวยแหลกเกมแพ้ทรูบียู : VAR พังกลางคัน-สกอร์บอร์ดไม่มี (มีคลิป) - Goal.com

karitosas.blogspot.com

กุนซือช้างศึกยุทธหัตถี ไม่พอใจอย่างหนัก หลังจู่ๆ VAR กลับใช้ไม่ได้กลางคัน แถมสกอร์บอร์ดก็ไม่มี ในเกมบุกแพ้ แข้งเทพ 2-1

อเดบาโย กาเดโบ กุนซือสุพรรณบุรี เอฟซี แสดงความไม่พอใจอย่างหนัก หลัง เทคโนโลยี VAR (Video Assistant Referee) ไม่สามารถใช้งานได้ และ สกอร์บอร์ดก็ไม่มี ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020 ที่บุกแพ้ ทรู แบงค็อกฯ 2-1 วันที่ 19 กันยายน 2563 

ช้างศึกยุทธหัตถี เป็นฝ่ายขึ้นนำตั้งแต่นาทีแรกจาก เอลิอันโดร กอนซากา ก่อนถูก แข้งเทพ ยิงคืนทีเดียว 2 ประตูช่วงครึ่งหลัง โดย กุนซือวัย 46 ปี ชี้ว่าผลแพ้ชนะที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา แต่สิ่งที่ไม่พอใจ คือปัญหาเรื่องสัญญาณ VAR ที่จู่ๆ แจ้งว่าใช้ไม่ได้ตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก อีกทั้งสกอร์บอร์ดสนามก็ไม่มี

อเดบาโย ร่ายยาวหลังจบเกมด้วยอาการหัวเสียว่า “เรารู้เลยว่าไม่ใช่เกมที่ง่าย ๆ เราเองก็เตรียมพร้อมพอสมควร แต่สิ่งที่เป็นเรื่องแตกต่างมันมากกว่าที่เราจะเอาชนะ มันเป็นสิ่งที่ไม่โอเคเลย มาบอกเราว่า VAR ใช้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ สกอร์บอรด์ก็ดูไม่ได้ นี่คืออะไร ซึ่งถ้า แบงค็อก ไปเล่นที่บ้านเรา แล้วเจอแบบนี้บ้าง จะรู้สึกยังไง”

“วิธีจัดการ การรับผิดชอบต่างๆ มันไม่โอเค ไม่ยุติธรรม ทุกวินาทีมันไม่มีเลย ผมต้องพูดสิ่งที่ผมเห็น ผมอยู่มา 22 ปี ที่ผมเห็นมันไม่ยุติธรรม นี่เรามาแข่ง เราไม่ได้มาเล่น ทุกวินาทีมันมีผลหมดเลย คุณต้องเตรียมทุกอย่างให้พร้อม”

อเดบาโยา กล่าวต่อ ”แพ้ชนะมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่นี่มันไม่โอเคเลย เรารู้เรามานอกบ้านเราต้องโดนหลายอย่าง มันเป็นเรื่องปกติ แต่ที่โดนวันนี้ผมไม่เคยเจอเลย ตั้งแต่มาอยู่ไทย 22 ปี สัญญาณไม่มี อันนี้ไม่มี ตลกมากเลย”

“ผมอยากให้สมาคมพิจารณาว่าอย่างนี้มันโอเคมั้ย สัญญาณหมด สัญญาณไม่มี มันไม่ใช่ประเด็นหรอก เขาบอกไม่มีไลฟ์ ไม่มีสกอร์บอร์ด ไม่ต้องพูดดีกว่าผมบอกตรงๆ”

“เรารู้พวกเขาเป็นทีมที่ดี เราก็เล่นไม่แพ้เขาเหมือนกัน ทีมผมก็ต้องสู้อยู่แล้วมันเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ใช่แบบน้ี เล่นฟุตบอลไม่มีสกอร์บอร์ด ไม่มี VAR” กุนซือชาวไนจีเรีย ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี มีคิวบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก 2020 วันที่ 26 กันยายนนี้

บียู - สุพรรณ

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
September 19, 2020 at 06:59AM
https://ift.tt/2ZPk79J

ตลกสิ้นดี! "อเด" โวยแหลกเกมแพ้ทรูบียู : VAR พังกลางคัน-สกอร์บอร์ดไม่มี (มีคลิป) - Goal.com
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment