Pages

Monday, August 3, 2020

บิ๊กบอสเร้ดบูลล์แจงปมกรณี "เวอร์สแต๊พเพ่น" เข้าพิตรอบสุดท้าย - สยามกีฬา

karitosas.blogspot.com
บิ๊กบอสเร้ดบูลล์แจงปมกรณี "เวอร์สแต๊พเพ่น" เข้าพิตรอบสุดท้าย

คริสเตียน ฮอเนอร์ บิ๊กบอสของทีมเร้ดบูลล์ ออกมาเผยกรณีถึง การเปลี่ยนยางของ แม็กซ์ เวอร์สแต๊พเพ่น ในช่วงท้ายเรซ ในศึกบริติช กรังด์ปรีซ์ 2020 ที่สนามซิลเวอร์สโตน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

       บิ๊กบอสของทีมเร้ดบูลล์ กล่าวว่า ค่อนข้างกังวลกับการสั่นสะเทือน เราเห็น บ็อตตาส ยางแตกและเราก็เห็นรอยสึกขนาดใหญ่ที่ยางของ แมกซ์ เราจึงตัดสินใจเรียกแมกซ์เข้าพิตเพื่อใส่ยางซอฟท์เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น และเผื่อได้ fastest lap ไปด้วย พอเราถอดยางออกมาดู เราเห็นว่ายางฮาร์ด (Hard) ของแม็กซ์นั้นมีรอยสึกขนาดใหญ่และลึก รวมทั้งแผลฉีกขาดมากมาย ดังนั้นถ้าแมกซ์ไม่เปลี่ยนยาง เค้าก็อาจจะไม่สามารถขับต่อจนจนการแข่งขันได้เลย”
    
    ขณะที่ แม็กซ์ เวอร์สแต๊พเพ่น บอกว่า ดังนั้นผมไม่เสียใจเลย มันก็ใช่ครับที่ผมไม่ต้องเข้าพิทแล้วผมก็อาจจะกำชัยชนะในสนามนี้ แต่ผมก็อาจจะยางแตกและสูญเสียมากกว่าการได้เข้าเส้นชัยที่ 1 ก็ได้ มันง่ายมากที่จะพูดอะไรก็ได้หลังจากจบการแข่งขันอย่างผมไม่เข้าควรพิท แต่ใครจะบอกได้ไหมว่า แฮมิลตัน จะยางแตกด้วย แล้วอีกอย่างเหตุการณ์แบบนี้ก็ไม่เคยเกิดขึ้นเลย 

     พวกเราตัดสินใจกันถูกต้องแล้ว แต่ก็เหมือนที่ผมบอกมันง่ายมากที่คุณจะให้ความเห็นหลังจบการแข่งขันแต่ในระหว่างการแข่งขันเราไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น พวกเราคิดว่าพวกเราตัดสินใจถูกและผมก็เชื่อว่ามันคือการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด  เมอร์เซเดสก็คู่ควรกับชัยชนะนี้เช่นกัน จะมาให้ผมมานั่งผิดหวังกับการเข้าที่ 2 ทั้งๆ ที่ตามจริงแล้วผมต้องเข้าเส้นชัยเป็นที่ 3 ด้วยซ้ำไป


 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
August 03, 2020 at 02:01AM
https://ift.tt/2ELHppx

บิ๊กบอสเร้ดบูลล์แจงปมกรณี "เวอร์สแต๊พเพ่น" เข้าพิตรอบสุดท้าย - สยามกีฬา
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment