Pages

Thursday, July 16, 2020

'ไบร์ท-วิน'รับระวังการใช้โซเชียลตัวเอง หวั่นเกิดดราม่าได้ง่าย - เดลีนีวส์

karitosas.blogspot.com

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นสุดฮอตที่ดังไกลไปทั่วโลกสำหรับสองนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “เพราะเราคู่กัน” หรือ คั่นกู อย่างหนุ่มหล่อ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับหนุ่มสุดน่ารัก วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ล่าสุดได้ไปร่วมพูดคุยในงานแถลงข่าวงาน The Sound of Happiness ฟัง x เล่า = ความสุข ซึ่งทั้งสองหนุ่มได้มีการพูดถึงเรื่องการใช้โซเชียลของตนเองในยุคที่เป็นสังคมออนไลน์แบบนี้ด้วย

 ไบร์ท เผยว่า “การใช้โซเชียลของดารามันเหมือนมีคนหลายอายุ หลายเจน หลายเพศ หลายวัยที่มองเราอยู่ ซึ่งเราต้องรับผิดชอบกับคนทุกกลุ่มทุกวัยในการที่เราจะโพสต์อะไร จะเคลื่อนไหวอะไรในโซเชียลก็ต้องคิดเยอะขึ้น แต่มุมมองการใช้โซเชียลของผมไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักเพราะผมไม่ค่อยเอาอะไรลบๆลงขนาดนั้น หลังๆก็ต้องน้อยลงอีกเพราะเราไม่อยากจะเอาพลังลบหรือความเครียดมาปล่อยให้คนอื่นเขาเห็น ให้เขาเครียดตามเรา หลังๆก็จะพยายามโพสต์อะไรน่ารักๆ แนวให้กำลังใจไปทางนั้นมากกว่า(ยิ้ม)และก็ต้องยอมรับว่าพอเรามีชื่อเสียงมากขึ้นคนก็จะเริ่มจับตามองเรามากขึ้นเพราะมันมีคนเห็นเรามากขึ้น มีคนมองเป็นแสนมุมเป็นล้านมุม เวลาได้รับคำติชมอะไรมาเราก็รับฟัง อันไหนมันปรับแก้ได้ ทำแล้วมันดีกับตัวเรา เราก็ทำ อันไหนที่เราทำไม่ได้เราก็รับฟังไว้และปล่อยไปบ้าง”

 “เรื่องดราม่าที่ผ่านมาของเรา จริงๆทุกคนน่าจะเคยมีเรื่องผิดพลาดมา สิ่งที่สำคัญคือเราเรียนรู้จากมันยังไง พอเราได้รับบทเรียนแล้วเราไม่ทำอีก ผมว่าอันนี้สำคัญกว่า ผมว่าเราให้อภัยตัวเองได้แล้วก็ต้องพร้อมที่จะเป็นคนที่ดีขึ้นตลอดและผมก็ยอมรับว่ารับมือเรื่องดราม่ายากขึ้นกว่าสมัยก่อน ผมเองก็ไม่ต่างจากวินที่เพิ่งเข้าวงการมาเพราะแต่ก่อนมันไม่ได้มีคนสนใจขนาดนี้ แต่ตอนนี้ก็หลายเท่าเหมือนกัน(ยิ้ม)อีกอย่างถ้าใครที่ตามผม รักผมบางทีเป็นห่วง ใครตามผมอยู่ก็อยากให้เขามีความสุขมากกว่า อะไรที่ตามผมแล้วมีความสุข ทำเลยคุณเต็มที่ ถ้าไม่เดือดร้อนใคร แต่ถ้าตามผมแล้วบางเหตุการณ์ บางช่วงมันเศร้าหรือทำให้คุณหงุดหงิดใจหรือว่ามีอะไรลบๆเกิดขึ้นในใจ ผมว่าก็ปล่อยมันไปก็ได้ วันไหนคุณมีความสุขที่จะกลับมาตามผมอีกก็กลับมาตาม ไม่อยากให้ใครที่ตามผมต้องรู้สึกแย่ลง อยากให้คนที่มาตามเราได้รับแต่สิ่งดีๆ”

 ด้าน วิน เผยว่า “เรื่องชื่อเสียงที่เข้ามาหาเราอย่างรวดเร็วของผมจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยและเปลี่ยนเร็วมาก เราจะโพสต์จะลงอะไรต้องผ่านความคิดเยอะขึ้น ระมัดระวังมากขึ้น ยอมรับว่าความเป็นส่วนตัวมันหายไป พอเราดังขึ้นมีคนรู้จักมากขึ้นความส่วนตัวของเรามันก็แคบลง แต่การได้มาทำงานตรงนี้ผมก็ได้เรียนรู้เรื่อยๆ ในแต่ละวันผมเรียนรู้หลายอย่างเพิ่มขึ้นทุกวันอยู่แล้วเพราะผมไม่เคยทำงานด้านนี้มาก่อน ฉะนั้นทุกวันที่ผมเจอสิ่งใหม่ๆมันก็คือการเรียนรู้ของผม และผมก็ไม่ท้อแท้เลยคือการที่ผมได้มาทำงานตรงนี้ผมถือว่าผมโชคดีมากๆแล้ว ทุกๆวันผมทำงานมันมีความสุข ก็ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามผมด้วยครับ”

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 16, 2020 at 07:29PM
https://ift.tt/32pGnct

'ไบร์ท-วิน'รับระวังการใช้โซเชียลตัวเอง หวั่นเกิดดราม่าได้ง่าย - เดลีนีวส์
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment