Pages

Wednesday, July 15, 2020

"เมย์" ห่วง "เป้ย" รู้กำลังเผชิญปัญหาครอบครัว ควงคู่ "บิ๊ก" ออกงานมอเตอร์โชว์ช่วยแฟนขายรถ - ไทยรัฐ

karitosas.blogspot.com

มาเป็นกำลังใจคนสำคัญให้ บิ๊ก-อัครวัชร แฟนหนุ่มผู้บริหาร บ.บี ออโต้-ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลกพร้อมบริการหลังการขาย ที่มาออกบูธ TECHART และ ROWEN ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

สาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร อัปเดตความหวานและเผยเป็นห่วงเพื่อนซี้แม่ลูกสอง เป้ย-ปานวาด ที่กำลังมีข่าวลือเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว เริ่มจาก “วันนี้มาร่วมยินดีค่ะ จริงๆคนจัดงานก็เป็นเพื่อนที่รู้จักด้วย มอเตอร์โชว์เค้าก็เลื่อนมาหลายครั้งแล้วก็เห็นใจเค้า เห็นใจแฟนเราด้วย ตอนนี้มอเตอร์โชว์จัดแล้วมาเดินชมกันได้ ก็มีการตรวจหลายๆมาตรการมีระบบเซฟตี้ดี วันนี้ก็มาให้กำลังใจคุณบิ๊ก และมาช่วยขายรถค่ะ”

ได้เห็นคอลเลกชันแซ่บๆ? “มีแซ่บบ้าง มีเรียบร้อยบ้าง ช่วงนี้อาจจะเรียบร้อยนิดนึง เพราะว่าอ้วน ช่วงอ้วนจะใส่สีดำอำพรางตัวเอง รีวิวอาหารเยอะไปนิดนึง ก็ลดอยู่ค่ะ”

เซ็กซี่มากๆแบบนี้ บิ๊ก มีหวงมั้ย? “เค้าไม่ว่านะ ตัวเค้าเองก็พูดว่าอันไหนที่โอเค และเค้ารู้ว่าเรารู้ว่าอันไหนควรลงไม่ควรลง ไปทะเลก็ลงได้บ้าง เค้าก็ยอมรับนะตรงนั้นว่าคบเรา เราเป็นแนวชอบอะไรแบบไหน แต่คืออายุเราก็เยอะแล้วเราก็คงไม่ได้เอะอะถ่ายโชว์ตลอด แล้วเค้าก็เป็นคนถ่ายรูปให้ บางทีเขาจะบอกภาพนี้อย่าเอารูปด้านหน้า มันดูโป๊เกินไปอะไรแบบนี้ ซึ่งก็ทำให้เราสบายใจ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เราก็เลยปรึกษากันตลอดอยู่แล้ว และให้อิสระในการใช้ชีวิต”

ถามถึงเรื่องของเป้ย-ปานวาด ที่มีข่าวมีลือปัญหา ครอบครัวตอนนี้? “เมย์ก็เห็นตามข่าว ถามว่ากังวลมั้ย กังวล เป็นห่วง ส่งข้อความ โทร.หา แต่เวลาบางครั้งที่เค้าไม่สบาย เป็นอะไรจริงๆ เค้าจะโทร.บอก แล้วเราจะวิ่งไปหาทันที แต่เมย์คิดว่าครั้งนี้เค้าอยากจะตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง ก็เลยปล่อยเค้าค่ะ ยังไม่ได้ถามอะไร”

คิดว่าครั้งนี้เป้ยเข้มแข็งกว่าที่ผ่านมามั้ย? “ผู้หญิงเมย์ว่ามันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน เราเองมีแฟนเราก็รัก แต่อันนี้มากกว่าอีกเพราะเป็นพ่อของลูก เมย์คิดว่าสถาบันครอบครัวละเอียดอ่อนมากๆ คือบางทีอ่านข่าวบางคนบอกว่าเลิกไปเลย คือพอมันเป็นครอบครัวมันไม่ง่ายที่คิดว่าอยากจะเลิกก็เลิก แล้วลูกอีก 2 คนล่ะ บางคนอาจพูดง่ายๆว่าพังก็พัง แต่สำหรับเมย์เป็นคนหนึ่งที่ว่า อะไรจะพังก็ได้ แต่ไม่ใช่ครอบครัว ต้องไม่พัง”

เรียกว่าอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ? “ก็พร้อมซัพพอร์ตเค้าเต็มที่ แต่ตอนนี้เค้ายังไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือจากเรา”

ตอนนี้หลายคนแฮชแท็กทีมแม่เป้ย? “ไม่ค่อยสนับสนุนให้คนตีกันเท่าไหร่ แต่ก็ให้กำลังใจเพื่อนค่ะ”

หลายคนเป็นห่วงเพราะว่าเป้ยผอมไปเยอะ? “เมย์ไม่ชอบความผอมของเค้า”

ต้องพาเพื่อนไปโด๊ปมั้ย? “ได้ทุกเมื่อนะ มาแบ่งอาหารเมย์ไปกินก็ได้ เยอะมากเลย เมย์ไม่ไหวแล้ว ก้นเมย์ไม่โอเคแล้ว”

ตอนนี้แก๊งเราคือยังคุยกันส่งกำลังใจกันทุกวัน? “คิดว่าเค้าน่าจะคุยกับคนมีครอบครัวมากกว่า เพราะว่านี่เป็นคนเดียวที่ไม่ค่อยเข้าใจ ก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่องแต่ก็รักเค้า บอกเค้าอยู่ทุกวันว่ารักกอดๆนะ”

ไม่ว่าเพื่อนเลือกทางไหนก็ตามใจเพื่อน เห็นด้วย? “ไม่ได้เห็นด้วยกับทุกอย่างหรอก เพราะไม่เข้าใจด้วย แต่ว่าเค้าเพื่อนเราอะ”

พร้อมซัพพอร์ตเสมอ? “ใช่ ถ้าไม่สบาย หรือไม่โอเคไปหาได้ตลอด”.

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 15, 2020 at 06:45PM
https://ift.tt/2DHiWkx

"เมย์" ห่วง "เป้ย" รู้กำลังเผชิญปัญหาครอบครัว ควงคู่ "บิ๊ก" ออกงานมอเตอร์โชว์ช่วยแฟนขายรถ - ไทยรัฐ
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment