Pages

Tuesday, July 14, 2020

เมย์ พิชญ์นาฏ ห่วง เป้ย บอกเพื่อนคงอยากตัดสินใจด้วยตัวเอง (คลิป) - ไทยรัฐ

karitosas.blogspot.com

มาให้กำลังใจแฟนหนุ่ม บิ๊ก อัครวัชร ผู้บริหาร บ.บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลกพร้อมบริการหลังการขาย ที่มาออกบูธ TECHART และ ROWEN ในงานบางกอก อินเตอร์แนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ซึ่งงานนี้สื่อมวลชนเลยได้มีโอกาสสอบถามถึง เป้ย ปานวาด เพื่อนสนิท ว่าเป็นอย่างไรบ้าง กับข่าวที่เกิดขึ้น 

ก่อนหน้านี้เห็นบอกว่า เลื่อนจัดงานมอเตอร์โชว์มาหลายครั้งแล้ว บิ๊ก เค้าเครียดมั้ยกับผลกระทบต่างๆ?
“เค้าก็มีความกังวล คนที่เค้าทำธุรกิจนี้ ส่วนใหญ่จะมีไทม์ไลน์ว่าเดือนนี้ถึงเดือนนี้ไปที่ไหน พอมันเลื่อนไปไม่มีกำหนด ที่เค้าวางไว้ มันจะเลื่อนไปชนกันมั้ย แล้วเค้าจะเสียหายหมด ก็เห็นเหมือนกันว่าเค้ากังวล เค้าตั้งใจทำงาน”

เราให้กำลังใจเค้ายังไงบ้าง?
“ก็ให้กำลังใจว่า ทุกคนก็โดนกันหมด ตอนนี้มันเปิดแล้วก็เป็นสัญญาณที่ดี ก็ขอให้ไม่มีใครติดเชื้อเพิ่มอีกเนอะ ทุกคนก็กลัว จะได้ทำมาค้าขายกันได้”

ก่อนหน้านี้มีไปพักผ่อน ควงกันไปเที่ยว?
“ก็เหมือนเก็บกดค่ะ หมดล็อกดาวน์ก็ไปทะเลกัน ก็เจอเพื่อนๆ บ้าง แต่เราก็ไปในที่ที่มันเซฟนะคะ เลือกไปกับกลุ่มที่เรารู้จักนะคะ ก็มีแซ่บบ้าง เรียบร้อยบ้าง ช่วงนี้อาจจะเรียบร้อยนิดนึงเพราะอ้วน เรารีวิวอาหารไปเยอะนิดนึง ก็ลดๆ อยู่ค่ะ”

ที่เราเซ็กซี่ บิ๊ก เค้ามีหวงมั้ย?
“จริงๆ เค้าก็ไม่ว่านะ ตัวเค้าเองเค้าก็โอเค เค้ารู้ว่าเรารู้อะไรที่ควรลง ไปทะเลก็ลงได้บ้าง คือเค้ายอมรับว่ากลุ่มเราเป็นยังไง ชอบแนวไหน แต่คืออายุเราเยอะแล้วค่ะ เราไม่ได้เอะอะถ่ายโชว์ตลอดเวลา คือบิ๊กเค้าเป็นคนถ่ายรูปให้เลย บางทีเค้าก็บอกว่า ถ้าอย่างนี้เราอย่าเอารูปด้านหน้าลง เพราะมันดูโป๊เกินไป”

เรื่องเพื่อนของเรา เป้ย ปานวาด?
“คือเอาจริงๆ ถามกังวลมั้ย กังวล เป็นห่วง ส่งข้อความ โทรหา คือเมื่อไหร่ที่เค้าไม่สบายหรือเป็นอะไรจริงๆ เค้าจะโทรบอกเรา แล้วเราจะไปหาทันที แต่ครั้งนี้คงอยากจะตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง ก็เลยปล่อยเค้าน่ะค่ะ ก็เลยไม่ได้ถามอะไร เลยยังตอบใครไม่ได้จริงๆ”

ครั้งนี้เค้าเข้มแข็งกว่าที่ผ่านมามั้ย?
“ผู้หญิงน่ะ เมย์ว่ามันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน คือเราเองเวลามีแฟนเราก็รักเนอะ แต่อันนี้มากกว่าอีก พอเป็นพ่อของลูก ลูกก็ 2 คนด้วย เมย์คิดว่าสถาบันครอบครัวเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมากๆ คือถ้าเป็นแค่แฟน อะไรไม่ถูกใจเราก็เลิกกันได้

เวลาอ่านข่าวบางทีคนก็บอกเลิกไปเลยๆ พอมาเป็นครอบครัว ตัวเองไม่เคยมีครอบครัวมันก็ไม่เข้าใจนะ แต่รู้สึกว่ามันไม่น่าจะง่ายขนาดนั้น คิดว่าอยากจะเลิกก็เลิก แล้วลูกอีก 2 คนล่ะ บางทีมันก็ไม่ง่ายนะ พังก็พังเลย ถ้าสำหรับตัวเมย์ เมย์เป็นคนหนึ่งที่ว่าอะไรจะพังก็ได้ แต่สำหรับครอบครัวต้องไม่พัง ในความรู้สึกเป็นแบบนั้น

เรียกว่าเราก็อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ?
“เราก็ห่วง และพร้อมซัพพอร์ตเค้าเต็มที่ แต่เค้ายังไม่ต้องการความช่วยเหลืออะไรจากเรา”

แต่ว่าคนก็ค่อนข้างอยู่ทีมแม่เป้ยกันเยอะ กำลังใจเค้าค่อนข้างดีมั้ย?
“ไม่รู้อ่ะ ขอไม่สนับสนุนให้คนตีกันเท่าไร แต่ให้กำลังใจเพื่อนค่ะ”

คนเป็นห่วงแม่เป้ยเพราะผอมลงไปเยอะ เค้าผอมมากกว่าเดิมมั้ย?
“อันนี้ก็เมย์ไม่ชอบความผอมของเค้า ครั้งสุดท้ายที่เจอเค้า คือก่อนหน้านี้เค้าจะชอบกังวลว่า ขาใหญ่ นู่นนี่นั่น แต่ตอนนี้เค้าแฮปปี้กับหุ่นเค้า แต่หน้าเค้าตอบมาก นี่ก็ว่าเค้าเหมือนกันว่าผอมไป ไม่โอเค เค้าก็เหรอๆ เดี๋ยวเค้าจะไปกิน”

คือตอนนี้แก๊งเราก็โทรหากันทุกวันเลยใช่มั้ย ให้กำลังใจกัน ส่งพลังกันทุกวันเลยใช่มั้ย?
“คิดว่าเค้าคงคุยกับคนที่มีครอบครัวมากกว่า เพราะนี่เป็นคนเดียวที่ไม่เข้าใจ ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเท่าไร แต่ก็รักเค้า ก็บอกเค้าอยู่ทุกวันว่ากอดๆ นะ”

คือไม่ว่าเค้าจะเลือกทางไหนก็ตามใจเพื่อน?
“ไม่ได้เห็นด้วยกับทุกอย่างหรอก เพราะว่าไม่เข้าใจด้วย แต่ว่าเค้าเพื่อนเรา พร้อมซัพพอร์ตเสมอเพราะเค้าคือเพื่อน ถ้าไม่สบายหรือไม่โอเค ไปหาได้ตลอดค่ะ”.

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 14, 2020 at 02:38AM
https://ift.tt/2OpHIIg

เมย์ พิชญ์นาฏ ห่วง เป้ย บอกเพื่อนคงอยากตัดสินใจด้วยตัวเอง (คลิป) - ไทยรัฐ
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment