Pages

Tuesday, July 14, 2020

'แลมพาร์ด' รับฟันธงยากใครคว้าตั๋ว 'ชปล.' - เดลีนีวส์

karitosas.blogspot.com
แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าถึงเวลานี้เป็นเรื่องยากที่จะฟันธงว่าทีมไหนจะจบฤดูกาลในอันดับ 3 และ 4 เพื่อคว้าโควต้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าตาม ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี หลัง “สิงห์สำอาง” เพิ่งเปิดรังเฉือน นอริช ซิตี ที่ตกชั้นไปแล้ว 1-0 ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขายังรั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยนำ เลสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับ 4 และ 5 อยู่ 4 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด 
    
“แลมพ์” กล่าวหลังเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า “มันยากที่จะบอกว่าใครจะได้โควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก บ้าง เรารู้ว่าโปรแกรมที่เหลืออีก 2 นัดของเราเป็นงานยาก แต่ทุกทีมก็เจอโปรแกรมที่ยากเหมือนกัน เพราะนี่คือพรีเมียร์ลีก ซึ่งมันไม่ง่ายอยู่แล้ว เกมนี้เราเก็บ 3 แต้มที่เราต้องการได้ และเราจะมีสมาธิกับตัวเอง ตอนนี้เราสามารถนั่งรอลุ้นผลการแข่งขันจองทีมอื่นในสัปดาห์นี้ได้แล้ว หลังจากนั้นเราก็ต้องมุ่งมั่นกับเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ (กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่แน่นอนว่าเรายังมีงานต้องทำอีกมาก”  

เครดิตภาพ : AFP

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 14, 2020 at 10:01PM
https://ift.tt/2ZyHAg1

'แลมพาร์ด' รับฟันธงยากใครคว้าตั๋ว 'ชปล.' - เดลีนีวส์
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment