Pages

Tuesday, July 14, 2020

'เมย์'ห่วง'เป้ย'ผอมหนัก แถมเจอมรสุมข่าวครอบครัว - เดลีนีวส์

karitosas.blogspot.com

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพากันสนใจและติดตามอยู่เสมอ สำหรับกรณีดราม่าข่าวลือที่หลุดออกมาว่ามีนางร้ายคนหนึ่งที่ขาเตียงกลับมาสั่นคลอนอีกครั้งเพราะสามีไม่ยอมหยุดพฤติกรรมเจ้าชู้ งานนี้พอมีข่าวออกไปหลายคนก็โยงหนักว่าน่าจะเป็นเรื่องราวของนักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน แน่นอน ซึ่งสาวเป้ยเองก็ยังไม่ได้มีการออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ แต่ก็มีแฟนๆที่ติดตามข่าวเข้าไปให้กำลังใจสาวเป้ยในโซเชียลอยู่เสมอ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดนักแสดงสาวคนสวย

เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เพื่อนสาวคนสนิทของสาวเป้ยได้ไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งและได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

“เรื่องของคุณเป้ยเอาจริงๆนะ เมย์ก็เห็นตามข่าว ก็กังวลค่ะเป็นห่วง ทั้งส่งข้อความ โทรหา แต่เมื่อไหร่ที่เขาไม่สบายใจหรือเป็นอะไรจริงๆ เขาจะเป็นฝ่ายโทรบอกเราแล้วเราก็จะวิ่งไปหาทันที แต่ครั้งนี้เมย์คิดว่าเขาน่าจะอยากตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง เมย์ก็เลยปล่อยเขา ตอนนี้เมย์ก็เลยยังไม่ได้ถามอะไรเขาเลย เมย์ก็เลยไม่รู้ว่าจะตอบอะไรใครว่ายังไงจริงๆ ถามว่าเขาเข้มแข็งกว่าครั้งที่ผ่านมาไหม เมย์มองว่ามันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิงนะ เวลามีแฟนเราก็รัก แต่อันนี้มันมากกว่าอีก เขาเป็นถึงพ่อของลูกและมีลูกด้วยกันตั้ง 2 คน เมย์ก็เลยคิดว่าเรื่องของสถาบันครอบครัวมันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมากจริงๆ ถ้าหากเขาเป็นแค่แฟนและมีอะไรไม่ถูกใจก็คงเลิกกันได้”

“บางครั้งเวลาที่เมย์อ่านข่าว อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของเมย์นะคะคือการที่มีคนบอกว่าเลิกไปเลย เลิกไปเลยคือความเป็นครอบครัว ถึงแม้เมย์จะไม่เคยมีครอบครัว เมย์อาจจะไม่เข้าใจ แต่เราก็รู้สึกว่ามันไม่น่าจะง่ายขนาดนั้นในการที่คิดว่าอยากจะเลิกก็เลิก แล้วลูกอีก 2 คนล่ะ บางคนอาจจะพูดง่ายๆว่าพังก็พังเลย สำหรับตัวเมย์เราเป็นคนที่มองว่าอะไรจะพังก็ได้ แต่ครอบครัวเมย์ต้องไม่พัง อันนี้ความรู้สึกเมย์มองแบบนั้นค่ะ"

เมย์ เผยต่อว่า “เราก็ห่วงเขาแล้วก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตเขาเต็มที่ แต่อย่างที่บอก ตอนนี้เขายังไม่ได้ต้องการความช่วยเหลืออะไรจากเรา อย่างเรื่องที่คนติดแฮชแท็ก #ทีมแม่เป้ย เมย์ไม่รู้จริงๆเอาเป็นว่าเมย์ขอไม่สนับสนุนให้คนตีกันเท่าไหร่ดีกว่า แต่เมย์ก็ให้กำลังใจเพื่อน อีกอย่างเมย์คิดว่าเขาน่าจะคุยกับคนที่มีครอบครัวมากกว่าเพราะเมย์เป็นคนเดียวที่ไม่ค่อยเข้าใจ ก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเท่าไหร่ แต่ก็รักเขา บอกเขาอยู่ทุกวันกอดๆนะ เขาเป็นเพื่อนเรา ถ้าเขาไม่สบายหรือไม่โอเค ก็มาหาเมย์ได้ตลอด”

“ส่วนเรื่องที่เขาผอมมากเมย์ไม่ชอบความผอมของเขาเลย แต่เขาแฮปปี้กับหุ่นเขานะ เพียงแค่เมย์รู้สึกว่าหน้าเขาตอบไป ก็ว่าเขาไปเหมือนกันว่าเขาผอมเกิน มันไม่โอเค เขาก็รับปากว่าเดี๋ยวเขาจะไปกินเพิ่ม”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @maypitchy , @ppanward

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 14, 2020 at 01:40AM
https://ift.tt/3j2APL2

'เมย์'ห่วง'เป้ย'ผอมหนัก แถมเจอมรสุมข่าวครอบครัว - เดลีนีวส์
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment