Pages

Wednesday, July 22, 2020

อุ่นเครื่องความสนุก คนเหนือฅน พร้อมเสิร์ฟความมันสนั่นจอ คืนนี้! : สนามข่าวบันเทิง - ช่อง 7

karitosas.blogspot.com
คืนนี้ เตรียมมามันจัดเต็มกับละครเรื่องใหม่ คนเหนือฅน สายบู๊ สายฮา ดรามา อย่าพลาด อุ่นเครื่องความมันสนั่นจอ ตอนแรกกันก่อน

ดัง ๆ สนั่นจอไปเลยกับ คนเหนือฅน ระเบิดเอฟเฟกต์จัดเต็ม ค่ายโคลีเซี่ยม ไม่มีกั๊ก เรื่องนี้ ยูโร ยศวรรธน์ ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก เช่นเดียวกับ เอก รังสิโรจน์ ที่ประเดิมกำกับ และเขียนบทประพันธ์ด้วยตัวเอง ประสบการณ์กว่า 15 ปี ในวงการบันทิง ถูกนำมาถ่ายทอดในเรื่องนี้

ยูโร ยศวรรธน์ หนุ่มจอมกวนโอ๊ย ในบท "เมฆา" พ่อค้าขายอุปกรณ์การเกษตรเจ้าดังแห่งชุมชน บางดงเสือ วิธีขายก็ไม่ธรรมดา เพราะเขามากับเพลงสนุก ๆ แบบนี้

เรื่องร้อง เรื่องกวน ไม่ต้องห่วง ทางถนัด รวมถึงทุกฉากบู๊ ยูโรก็เต็มที่ หน้าหล่อ ๆ แบบนี้ เวลาบู๊ก็ลุยแหลก ไม่กลัวใครเหมือนกัน

เนย ปภาดา เรื่องนี้มาแบบแมน ๆ กับบท "เนตรดาว" ตำรวจสาวฝีมือดี อย่าทำให้เธอโกรธเด็ดขาด ไม่ว่าใครหน้าไหนเธอก็ไม่กลัว เนยบอกว่าเรื่องนี้บู๊หนักที่สุด แอคชั่นวันละ 8 ชั่วโมง กลางแดดร้อน ๆ ทุกฉากไม่ใช้สแตนอิน

เอก รังสิโรจน์ รับบท "คม" ถนัดมากกับฉากบู๊ แข็งแกร่ง ดุดัน เขาเดินทางมาบางดงเสือ เพื่อตามหาสิ่งสำคัญและความจริงบางอย่าง

ประกบคู่กับสาวร่างเล็ก ฟิล์ม ฉัตรดาว รับบท "พราวฟ้า" ลูกสาวผู้มีอิทธิพลในถิ่นนี้ ความรักของทั้งคู่จะก่อตัวอย่างไร แต่บอกเลยว่าหนทางลงเอย ไม่ง่ายเลย

ยังมีคู่ของ ไพศาล ขุนหนู และแป้งหอม กมลรัตน์ คู่นี้ร่วมงานกันจนคุ้นเคย ฉากบู๊ ฉากรัก รู้ใจกันสุด ๆ

และขึ้นชื่อว่า ดงโจร แก๊งโจร กลุ่มผู้มีอิทธิพล ก็เยอะเหลือเกิน มีทั้งแบบร้ายต่อหน้า ร้ายลับหลัง พร้อมหักหลังกันทุกเวลา ทั้ง ไทด์ เอกพันธ์, วิทย์ ภูธฤทธิ์, โน้ต วัชรบูล, พล พูลภัทร, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง แต่ละคนฝีมือดีมาก อึดมาก และที่สำคัญฉากไหนที่ว่ายาก ๆ ทุกคนขอยกมือเล่นเอง

บางดงเสือ ชุมชนคนเถื่อน ใครไม่แน่จริงอย่าได้ใกล้ แต่คนจริงเขาพร้อมลุย ดูเพื่อความบันเทิงแล้ว ยังมีข้อคิดเรื่องความดีความชั่วแทรกอยู่ด้วย คนเหนือฅน คืนนี้ เสนอให้ชมตอนแรก ความมัน 10 10 10 แน่นอน!

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 21, 2020 at 08:30PM
https://ift.tt/2CTWx39

อุ่นเครื่องความสนุก คนเหนือฅน พร้อมเสิร์ฟความมันสนั่นจอ คืนนี้! : สนามข่าวบันเทิง - ช่อง 7
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment