Pages

Wednesday, June 10, 2020

"NCT 127" ภูมิใจอัลบั้มใหม่ นี่แหละใช่ตัวตนที่เติบโต - ไทยรัฐ

karitosas.blogspot.com

สำเร็จระดับโลกได้เพราะแฟนคลับสนับสนุนเสมอ

มาร์ค “อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มรีแพ็กเกจของอัลบั้มเต็มชุดที่สองของพวกเราครับ และเมื่อมันเป็นครั้งที่สองของพวกเรา ผมเชื่อว่าพวกเราเติบโตขึ้นมากในฐานะทีมและศิลปินผู้ทำการแสดงครับ พัฒนาการของพวกเราได้ถูกแสดงออกมาผ่านดนตรีของเราและเน้นย้ำถึงสไตล์ที่แข็งแกร่งของ NCT127 ผ่านเพลง “Kick It” ซึ่งต่อเนื่องมาถึงเพลง “Punch” ด้วยครับ ผมอยากบอกว่าตัวตนที่แท้จริงของพวกเราในฐานะศิลปินถูกถ่ายทอดออกมามากที่สุดผ่านอัลบั้มชุดนี้ เมื่อเทียบกับอัลบั้มก่อนหน้า”

แฮชาน “อัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลงที่หลากหลาย ทั้งเพลงที่มีการแสดงเท่ๆ เพลงที่ยอดเยี่ยมเหมาะกับการฟัง เพลงที่ง่ายกับการร้องตามไปด้วยกัน เป็นต้น ผมคิดว่านั่นคือสาเหตุที่ว่าทำไมหลายๆคนสามารถมีความสุขไปกับอัลบั้มนี้ได้ ผมได้มีส่วนร่วมในเสียงร้องแบ็กกราวด์มากมาย ซึ่งนั่นทำให้โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่ามันพิเศษมากขึ้น และสนุกทุกครั้งที่ได้ฟังครับ (หัวเราะ)”

เห็นจากกระแสแฟนๆชื่นชอบคลิปการแกะกล่องรีวิวอัลบั้ม อยากถามความรู้สึก ณ โมเมนต์นั้นที่เห็นผลงานของตัวเองเสร็จสมบูรณ์พร้อมส่งถึงแฟนๆมันเป็นยังไง?

จอห์นนี่ “สำหรับอัลบั้ม Neo Zone ผมมีโอกาสได้ไปเห็นว่าอัลบั้มของเราถูกทำมาอย่างไรก่อนคนอื่นเลย ผมประหลาดใจมากเมื่อได้รู้ถึงขั้นตอนและการต้องใช้ความละเอียดในการทำอัลบั้มว่ามีมากขนาดไหน มันทำให้ผมภูมิใจกับอัลบั้มนี้มาก การได้เห็นอัลบั้มและรู้ว่าแฟนๆ ของพวกเราจะต้องหลงรักมันแน่ๆช่างเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากครับ”

จองอู “ครั้งแรก ที่ได้เห็นอัลบั้มหลังจากที่เสร็จแล้ว ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นว่ามันเป็นงานที่มีคุณภาพสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพถ่ายของพวกเราที่ออกมาดีมาก ผมมีความ รู้สึกว่าแฟนๆของพวกเราจะต้องชอบมันมากๆเพราะว่ามันดีมาก”

เพลงไตเติลสุดติดหูอย่าง “Punch” เป็นเพลงแบบไหน แล้วจุดเด่นของเพลงนี้คืออะไร?

โดยอง “เพลง “Punch” (พันช์) เป็นเพลง ที่มีท่อนคอรัสที่ติดหูมากและท่อนอื่นๆนอกจากท่อนคอรัสก็มีท่อนไม้ตายอื่นๆอีกหลายท่อนในเพลงเลยครับ”

แทอิล “มันเป็นเพลงที่น่าสนใจ ด้วยท่อนคอรัสที่ติดหูครับ และการใช้ซาวด์ที่เหมือนในเกมก็ทำให้มีความน่าสนใจมาก ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเพลงนี้กัน”

แฮชาน “การแสดงเพลง “Punch” มีท่าเต้นที่เป็นไฮไลต์หลายจุดครับ แต่มีหนึ่งท่าในช่วงท้ายเพลงที่พวกเราทุกคนร้องพร้อมกันว่า “Hey We Ballin” พร้อมกับชูมือทั้งสองข้างของเราขึ้น ผมชอบพาร์ตนี้เพราะผมคิดว่ามันดูอิมแพ็กมากๆเลยครับ”

นอกจากเพลงไตเติลอย่าง “Punch” อยากแนะนำเพลงอื่นๆกับแฟนๆ อีกมั้ย?

ยูตะ “เพลง “NonStop” ครับ ผมหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าแฟนๆของพวกเราจะชอบเสียงของผมในเพลงนี้นะครับ (หัวเราะ)”

จองอู “ผมขอแนะนำเพลง “Make Your Day” ครับ ไม่เพียงแค่เสียงร้องหวานๆของพวกเราแต่เพลงนี้ยังทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นอยู่ข้างใน ความรู้สึกที่แผ่วเบา และลึกซึ้งของเพลงนี้ เป็นที่น่าจดจำมากด้วยครับ”

NCT127 ขึ้นแท่นเป็นศิลปินที่มียอดจำหน่ายทะลุ 1 ล้านอัลบั้มจากการจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Neo Zone” และรีแพ็กเกจชุดที่ 2 “The Final Round” รวมถึงในต่างประเทศก็คว้าอันดับ 1 มาได้หลายชาร์จของ Billboard ยืนยันถึงความเป็น K–POP ยอดนิยมจริงๆอยากพูดอะไรหน่อยมั้ยเกี่ยวกับความสำเร็จระดับโลกขนาดนี้?

แทยง “ผมเชื่อว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นได้เพราะแฟนคลับของพวกเราที่อยู่กับพวกเรา และคอยสนับสนุนพวกเราตลอดเวลาครับ อีกทั้งยังมีอีกหลายอย่างที่พวกเราอยากจะแสดงให้ทุกคนดู ดังนั้น ผมหวังว่าทุกคนจะคอยติดตามดูการเติบโตของพวกเรา NCT127 ต่อไปนะครับ”.

ทีมข่าวบันเทิง

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
June 10, 2020 at 05:01PM
https://ift.tt/2AWt3kk

"NCT 127" ภูมิใจอัลบั้มใหม่ นี่แหละใช่ตัวตนที่เติบโต - ไทยรัฐ
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment