Pages

Monday, August 17, 2020

Binance มั่นใจ DeFi คืออนาคต ยันเดินหน้าลงทุนใน DEX อีกหลายโครงการ - efinanceThai

karitosas.blogspot.com

  ซีอีโอเว็บเทรด Binance มั่นใจ บริการทางการเงินแบบไร้ศูนย์กลาง (DeFi) คืออนาคต แม้ปัจจุบันเว็บเทรดคริปโตยังได้รับความนิยมมากกว่า ยันยังเดินหน้าลงทุนใน DEX ต่ออีกหลายโครงการ

  Changpeng Zhao ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของเว็บเทรดคริปโท Binance เปิดเผยว่า บริการทางการเงินแบบไร้ศูนย์กลาง (DeFi)เป็นพื้นที่แห่งนวัตกรรม รวมถึงการลงทุนบนเว็บเทรดคริปโตแบบไร้ตัวกลาง(decentralized exchanges:DEX) แต่ก็อาจจะไม่ได้เป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับตลาดแลกเปลี่ยนคริปโตแบบปัจจุบัน ที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการซื้อขาย (Centralized Exchanges) เพราะมองว่าสามารถเติบโตคู่ขนานกันไปได้

  " DeFi เป็นพื้นที่แห่งนวัตกรรม และเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ เริ่มแรกเมื่อผู้คนพูดถึง DeFi พวกเขาจะคิดถึงการให้กู้ยืม เพื่อให้คุณสามารถให้ยืมเหรียญของคุณได้ แต่ตอนนี้คุณให้ยืมเหรียญเพื่อให้มีสภาพคล่อง เมื่อสภาพคล่องดี คนค้าขายมากขึ้นและค้าขายง่ายขึ้น ผู้ทำตลาดอัตโนมัติเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าสนใจและมันง่ายมาก " Changpeng Zhao กล่าว

  เขากล่าวเพิ่มเติมว่า Binance กำลังทำโครงการมากมายเกี่ยวกับ DeFi และยอมรับว่ายังเป็นเรื่องใหม่ แม้โครงการส่วนใหญ่ล้มเหลว แต่ไม่ได้หมายความว่า DeFi ไม่ดี และมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จ ดังนั้น หากใครที่กำลังลงทุนใน DeFi ต้องคำนึงถึงเรื่องเหล่านี้ไว้ด้วย

  อย่างไรก็ตาม แม้ Binance ได้ลงทุนอย่างมากใน DeFi และได้นำโทเคน DeFi จำนวนมากเปิดให้ซื้อขาย แต่พบว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่ในปัจจุบันยังคงชื่นชอบการเทรดคริปโตกับผู้ให้บริการเว็บเทรดแบบที่เป็นศูนย์กลาง เนื่องจากสามารถจัดการกับอีเมลและรหัสผ่านได้ง่ายกว่า เมื่อเทียบกับแบบ DEX ที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง

  ดังนั้น Binanceจะให้บริการผลิตภัณฑ์ที่ผู้คนต้องการใช้ต่อไป โดยการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ผู้คนใช้ ขณะเดียวกัน DEX จะเป็นอนาคต ดังนั้น Binance ก็จะยังคงลงทุนใน DEX และสร้างอีกหลายโครงการ


ที่มา : cointelegraph

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
August 17, 2020 at 06:43PM
https://ift.tt/2Q09yeG

Binance มั่นใจ DeFi คืออนาคต ยันเดินหน้าลงทุนใน DEX อีกหลายโครงการ - efinanceThai
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment