Pages

Sunday, August 30, 2020

นับหนึ่ง ! คล็อปป์ หนุน มินามิโนะ ช่วย ลิเวอร์พูล แกร่งขึ้นหลังปลดล็อกประตูแรกสำเร็จ - 90min

karitosas.blogspot.com
Takumi Minamino
Arsenal v Liverpool - FA Community Shield | Pool/Getty Images

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดเชื่อว่า ทาคุมิ มินามิโนะ จะสามารถช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นมาได้หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งยิงประตูแรกของตัวเองได้ในศึก คอมมูนิตี้ชิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก statsperform.com

'ทาคิ' ย้ายมาจาก เร้ดบูล ซัลซ์บวร์ก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าที่ควรและยังไม่สามารถยิงประตูได้ ก่อนที่จะมาทำสำเร็จในเกมกับ อาร์เซนอล แม้ว่า หงส์แดง จะต้องพ่ายในการดวลจุดโทษก็ตาม โดยนายใหญ่ชาวเยอรมันได้กล่าวถึงสตาร์แดนปลาดิบหลังจบเกมว่า

"มันสำคัญสำหรับเขา และสำคัญกับพวกเราเช่นเดียวกัน เพราะนี่เป็นสิ่งเดียวที่ยังขาดหายไปนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทีมกับเรา ก่อนหน้านั้นเขาทำประตูไม่ได้เลย แต่ก็เกือบจะทำสำเร็จมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งมันช่วยได้แน่นอน ตอนนี้เขากำลังเข้าที่เข้าทาง ผมคิดว่าทุกคนก็ได้เห็นแล้วตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมา"

"เขาสามารถสร้างอิมแพ็คได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราจึงเซ็นสัญญาดึง มินามิโนะ มาร่วมทีม มันง่ายมากที่จะพูดแบบนั้น แต่ผมก็ไม่อยากจะไปโยนความกดดันใส่เขาหลังจากที่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงพรีซีซัน ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามันไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลย" คล็อปป์ กล่าว


สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
August 29, 2020
https://ift.tt/34MDELt

นับหนึ่ง ! คล็อปป์ หนุน มินามิโนะ ช่วย ลิเวอร์พูล แกร่งขึ้นหลังปลดล็อกประตูแรกสำเร็จ - 90min
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment