Pages

Friday, July 24, 2020

“มิน” ถูกใจ “โอ๊ต” เริ่มเข้าวงการ เป็นเซเลบ แฮปปี้คบแล้วไม่เหนื่อย - ผู้จัดการออนไลน์

karitosas.blogspot.com


มิน พีชญาโพสต์หวานออกสื่อ เพราะอยากให้คนรู้จักโอ๊ต พิทักษ์มากขึ้น เผยตอนนี้เริ่มเป็นเซเลบ เข้าวงการ เมื่อก่อนไม่ชินมีแฟนเป็นดารา ตอนนี้จะได้เข้าใจเอง แฮปปี้รักเรียบง่าย คบกันแล้วไม่เหนื่อย

เป็นคู่รักคู่หวานที่ไม่หวือหวาสักเท่าไหร่นัก สำหรับคู่ของนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” กับแฟนหนุ่มนักธุกิจ “โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม” แต่จากภาพที่สาวมินโพสต์วันที่ไปดินเนอร์วันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชายนั้นออกจะดูหวานมากกว่าทุกครั้ง เพราะคำบรรยายนั้นหวานเกินลิมิตจริงๆ

“ภาพดินเนอร์ล่าสุดหวานมากเลยเหรอ ก็ตามแคปชันเลยค่ะ new normal เนอะ ถามว่าปีนี้พิเศษกว่าปีอื่นๆ ไหม มินว่าความพิเศษคือความเรียบง่ายนะคะ ไม่ได้หวือหวา ตัวพี่โอ๊ตก็เป็นคนชอบความเรียบง่ายอยู่แล้ว ครั้งนี้เราบรรยายความรู้สึกที่มีต่อเขามากกว่าครั้งก่อนๆ เหมือนอยากให้คนรู้จักเขามากขึ้น เพราะตอนนี้เขาก็เริ่มออกสื่อ (หัวเราะ) เดี๋ยวนี้เป็นเซเลบ ส่วนเรื่องของขวัญ ขออนุญาตไม่บอกแล้วกันค่ะ คือเขาไม่เคยอยากได้อะไรเลย ไม่เคยขอ สำหรับเขาวันเกิดก็คือหนึ่งวัน ตอนเช้าเขายังไปทำงานอยู่เลย”

“ถามว่ารู้สึกรักเขามากขึ้นทุกปีเลยไหม มินว่ามันเป็นความอบอุ่นมากกว่าค่ะ อะไรที่มันธรรมดาๆ ไม่ต้องหวือหวา ก็รู้สึกสบาย ไม่เหนื่อย แต่เรื่องแพลนอนาคต ยังไม่มีตรงนั้นค่ะ แต่ทั้งคู่บ้างานอยู่แล้ว ชอบทำงาน ก็สนับสนุนกันและเคารพสิทธิของกันและกันค่ะ มันก็สบายๆ ดี เขาชินหรือยังกับการเป็นแฟนดารา แรกๆ ก็ไม่ชิน แต่ไปๆ มาๆ ก็เริ่มชิน และตอนนี้เขาก็เริ่มเข้าวงการ ก็เป็นซะเองจะได้เข้าใจ เขาก็ถามอยู่ค่ะ มีอะไรไม่เข้าใจก็ถาม เราก็บอกตามที่เรามีข้อมูล”

“เวลาอยู่หน้ากล้องถ้าพูดเรื่องหุ้น เรื่องตลาด เรื่องทรัพย์สินเนี่ยพูดได้เป็นขั่วโมง เป็นวันค่ะ ถ้าเรื่องไลฟ์สไตล์ก็พอได้ แต่ไม่ได้พูดเรื่อยๆ ขนาดนั้น โอกาสควงกันออกงาน ก็ต้องรอดูโอกาสค่ะ เรื่องอนาคตมินว่าน่าจะอีกสักพักค่ะ เพราะว่าตอนนี้ตัวคุณโอ๊ตเองก็เพิ่งเซ็ตอัปธุรกิจใหม่ เขาก็เหนื่อย เราก็คอยซัปพอร์ตเขา แต่ถามว่ามินเริ่มคิดหรือยัง ก็ยังไม่ขนาดนั้น อยู่กับปัจจุบันก่อน ตอนนี้ก็อยู่กับโควิดไปก่อน”

เผยสตูดิโอที่ทำขึ้นเพื่อถ่ายคลิปช่วยเหลือเหล่าคนขายของออนไลน์ยังทำปกติ
“ตอนนี้จะมีละครเรื่องใหม่กับน้องโก้ วศิน และมีภาพยนตร์ค่ะ เรื่องเก่าๆ ออนไปหมดแล้วค่ะ การทำงานช่วงนี้ก็ปรับตัวเหมือนทุกๆ คนในโอกาสใหม่ๆ ค่ะ อย่างอีเวนต์ก็จะเปลี่ยนมาเป็นไลฟ์สด หรือข่วงนี้ก็มี tiktok ไง ก็เล่นสนุกๆ ก็อารมณ์ดีนะ ส่วนสตูดิโอที่บ้านที่ใช้ช่วยคนขายของก็ยังอยู่นะคะ เพราะมันก็เป็นสายงานเราก็จะมีถ่ายตลอด

ก็จะมีถ่ายคลิปให้โฆษณา หรือคลิปประชาสัมพันธ์ที่องค์กรต่างๆ ส่งมาให้ช่วย ก็มีส่งมาเยอะมากค่ะ เราก็จะถามว่าเอาแบล็กกราวน์สีอะไรคะ มีทุกสีเลยนะคะ เราก็สนุกๆ มินว่าช่วงนี้คนต้องการพลังบวก เราก็ทำทุกอย่างให้มันรีแลกซ์ค่ะ แต่ถามว่าอยากจะขยายเป็นบริษัทเลยมั้ย ก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ ทำช่วยดีกว่า เพราะเราก็มีงานหลักของเรา นั่งอ่านบท ทำการบ้านเรื่องบท ทำงาน วางตารางมากกว่า”


Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 23, 2020 at 08:55PM
https://ift.tt/3jAEj7K

“มิน” ถูกใจ “โอ๊ต” เริ่มเข้าวงการ เป็นเซเลบ แฮปปี้คบแล้วไม่เหนื่อย - ผู้จัดการออนไลน์
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment