Pages

Monday, July 20, 2020

แมนยูฯ นัดต่อไป - ไทยรัฐ

karitosas.blogspot.com

นัดต่อไปของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นแมตช์สำคัญของพวกเขา ที่ดูเหมือนจะเป็นเกมที่ง่าย แต่มันอาจไม่ง่ายอย่างที่คิด

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มี 52 แต้มเท่ากับ อันดับ 4 เลสเตอร์ ซิตี้ และมีประตูได้เสียเท่ากัน แต่ปิศาจแดงได้เปรียบตรงที่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้เวลานี้ยูไนเต็ดขอแค่ชนะ 2 นัดที่เหลือ หรือชนะ 1 เสมอ 1 มันก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซีซั่นหน้าได้สำเร็จ

นัดต่อไปของ ปิศาจแดง คือการเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 ของตาราง ที่มี เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ของปิศาจแดงคุมทัพอยู่ และน่าจะรอดตกชั้นไปแล้วประมาณ 99.99 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตามการเจอกับ เวสต์แฮม ในระยะหลังไม่เคยเป็นเกมที่ง่ายของยูไนเต็ดเลย 5 นัดหลังสุด ผลัดกันชนะไป 2 ครั้ง และเสมอกัน 1 ครั้ง ซึ่งนัดที่จะถึงในคืนวันพุธนี้ ปิศาจแดง ต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้ เพราะอาจจะทำให้พวกเขาแซงพรวดขึ้นอันดับ 3 ได้เลย ถ้าเชลซีบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ในวันเดียวกัน

เชื่อว่า โซลชาร์ จะจัดทัพอย่างเต็มสูบแน่นอน แม้ว่าจะเพิ่งทำศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ แพ้ เชลซี มา 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะกลับมาใช้ระบบ 4-2-3-1 ตามถนัด หลังปรับไปเล่น 3-4-1-2 ในนัดที่แล้วจนผลงานออกมาเละตุ้มเป๊ะ โดยผู้รักษาประตู ดาบิด เดเคอา น่าจะยังได้ลงเล่นเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ส่วนแผงแบ็กโฟร์จากซ้ายไปขวา ทิโมธี โฟซู เมนซาห์ น่าจะได้ลงเล่นก่อน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ตามมาด้วย แฮร์รี แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ อารอน วาน-บิสซากา, ขยับขึ้นมาที่คูมิดฟิลด์เป็น เนมันยา มาติช กับ พอล ป็อกบา ส่วนตัวรุก 3 คนจากซ้ายไปขวา มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน เฟอร์นันเดส และ เมสัน กรีนวูด โดยมี อองโตนี มาร์เชียล เป็นกองหน้าตัวเป้า

ขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5 นัดหลังสุดฟอร์มก็ไม่ได้แย่มาก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เริ่มจากชนะเชลซี 3-2, บุกเสมอ นิวคาสเซิล 2-2, แพ้เบิร์นลีย์คาบ้าน 0-1, บุกชนะนอริช 4-0 และชนะวัตฟอร์ด 3-1 ดังนั้นพวกเขาจะไม่เป็นขนมให้ปิศาจแดงได้เคี้ยวง่ายๆ อย่างแน่นอน โดยพวกเขามีตัวทีเด็ดคือ มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าจอมแกร่ง ที่ซัดไปแล้ว 9 ประตูในลีกซีซั่นนี้ที่ยูไนเต็ดจะประมาทไม่ได้เลย โดยเฉพาะแนวรับที่ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ในช่วงนี้

แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์ของยูไนเต็ดจะดีมากๆ ในการลุ้นติดท็อปโฟร์ แต่ถ้าพวกเขาพลาดท่าแพ้เวสต์แฮมขึ้นมา แล้วต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายในการเจอกับคู่แข่งแย่งตั๋วอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ บอกเลยว่าลุ้นเหนื่อยแน่นอน

ทำนายผลแข่ง: แมนยูฯ ชนะ เวสต์แฮม 2-0

*สถิติ 5 นัดหลังสุดที่พบกันในพรีเมียร์ลีก แมนยูฯ-เวสต์แฮม*

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 20, 2020 at 04:47PM
https://ift.tt/39dmarG

แมนยูฯ นัดต่อไป - ไทยรัฐ
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment