Pages

Saturday, July 25, 2020

มูรินโญชี้ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ฝีมือ, ยิงมุกสเปอร์สแชมป์ 5 นัดหลังสุด - Goal.com

karitosas.blogspot.com

โชเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ชี้ว่าเขาไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ฝีมืออะไรอีกแล้ว หลังโดนเสียงวิจารณ์เรื่องฝีมือคุมทีมของเขาที่อาจอยู่ในช่วงขาลง

ทัพไก่เดือยทองจะลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายในเกมบุกไปเยือนคริสตัล พาเลซ ซึ่งพวกเขาต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นอันดับ 6 ไปเล่นยูฟ่า ยูโรป้า ลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นอันดับที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถลุ้นได้ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม มูริโญ ยังถูกวิจารณ์เรื่องฝีมือการทำทีมตลอดช่วงที่ผ่านมาว่าเขาหมดยุคฟุตบอลสไตล์รัดกุมของเขาไปแล้ว อีกทั้งยังมีช่วงที่ทีมประสบปัญหาไร้ชัยยาวนานถึง 7 นัดติดต่อกันมาแล้วช่วงกลางฤดูกาลก่อนที่พวกเขาจะฮึดกลับมาอีกครั้งเก็บ 13 จาก 15 แต้มใน 5 นัดหลังสุด

ทว่า มูรินโญ ได้แจงสถิติว่าเขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น พร้อมแจงว่าหากวัดจาก 5 นัดหลังสุดพวกเขาคือแชมเปี้ยน หลังทีมเก็บได้ถึง 13 จาก 15 แต้ม

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ถ้าคุณคิดว่าผมควรต้องแสดงให้เห็นคุณค่าของผม โอเค ผมจะพยายามนะ ถ้ามันเป็นเรื่องส่วนตัว วิธีการส่วนตัว เอาแบบนี้ง่าย ๆ เลย" มูรินโญ เริ่ม

"ผมอยู่ในอันดับที่สี่ของลีก(ผลงานนับตั้งแต่ย้ายมาคุมทีม) ผมมาถึงตอนทีมอยู่อันดับ 14 ห่าง 8 แต้มจากอาร์เซนอล, 12 แต้มจากแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ถ้าลีกเริ่มแค่ตอนที่ผมมา ถ้าคุณจะเอาแบบนั้น ผมอยู่อันดับสี่ของลีก"

"ถ้าคุณคิดว่าอะไรนะ คิดแบบนี้มันเลวร้าย นั่นมันความคิดของคุณ แต่ถ้าคุณอยากหัวเราะไปกับผม ผมเป็นแชมป์ 5 นัดหลังสุดนะ!"

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 25, 2020 at 06:04AM
https://ift.tt/39waLng

มูรินโญชี้ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ฝีมือ, ยิงมุกสเปอร์สแชมป์ 5 นัดหลังสุด - Goal.com
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment