Pages

Sunday, July 19, 2020

ตาวิเศษเห็นนะ! มูรินโญ่ เผยจุดอ่อนเลสเตอร์ หลัง ท็อตแน่ม ถล่มยับ 3-0 - TrueID - Sport

karitosas.blogspot.com

นายใหญ่ของทีม “ไก่เดือยทอง” เปิดเผยเคล็ดลับในการเอาชนะทีม “จิ้งจอก” ว่าเขามองเห็นจุดอ่อนจากการจัดทัพในเกมนี้ของนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาอธิบายเหตุผลว่าทำไมทีมของเขาถึงถ่ม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 หลังเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สเปอร์ส ยิง 3 ประตูใส่ทีมเยือนในครึ่งแรกของเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เจมส์ จัสตัน และอีก 2 ประตู จาก แฮร์รี่ เคน

หลังเกม นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ก็ออกมาเปิดเผยว่าที่เขาเอาชนะทีมของ แบรนเดน ร็อดเจอร์ส ได้ เพราะเขาเห็นจุดอ่อนในการจัดทัพของทีม “จิ้งจอก” นั่นเอง

“ผมคิดว่านี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างปราดเปรื่อง” มูรินโญ่ กล่าว “ผมรู้ดีว่า สำหรับพวกเขาการเล่นหลัง 5 คนไม่ใช่อะไรที่จะทำได้โดยง่ายในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ผมต้องการจะตรงไปตรงมากับแบรนแดน ผมจำไม่ได้ว่าจะมีใครตรงไปตรงมากับผม แต่ผมอยากจะตรงไปตรงมากับ แบรนแดน และ มันไม่ง่ายเลยที่จะวิเคราะห์การเล่นที่ไม่ทั้ง ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, ซูยุนคู และ ชิลเวลล์ ในเกมรับ และมันง่ายต่อการเล่นงานพวกเขามากขึ้น

“ดังนั้น เราตึงตัดสินใจที่จะตัดสิ่งนั้นออกจากพวกเขา เพราะพวกเขาสามารถเล่นงานเราได้ ด้วยอะไรง่าย ๆ เราเริ่มตัดพวกเขาออกด้วยการเล่นบอลจากแดนหลังของเรา และให้แนวรับของเรายืนค่อนข้างลึกกว่าปกติที่เราทำ

“เบนเน็ตต์ และ มอร์แกน เราต้องการให้เขารู้สึกระแวงและไม่ปลอดภัย โดยพวกเขาอาศัยการโต้กลับในการเล่นงานพวกเขา และใช้เกมเร็ว ดังนั้น เราจึงได้สกอร์ 3 ประตู และตอนนั้นผมก็คิดว่าเกมจบแล้ว

“หลังจากนั้นเราก็แค่พยายามเล่นให้กระชับ และ คุมเกมให้ได้ ดังนั้น ผมเลยมีความสุขมาก ๆ เพราะว่า มันมีความกดดันอย่างมากสำหรับเรา และสำหรับเขาด้วย เพราะว่า พวกเขามีฤดูกาลที่เป็นปรากฎการณ์ และตอนนี้พวกเขาก็พยายามต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งที่พวกเขาทำมาตลอดฤดูกาล และเราเองก็จะต่อสู้ไปเรื่อย จนกว่าฤดูกาลจะจบ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>เพราะเหตุใดไม่เข้าใจ! วัตฟอร์ด ปลด เพียร์สัน แม้พาทีมขึ้นมาอยู่เหนือโซนตกชั้น
>>ผี,สิงห์ยิ้มแก้มปริ! สเปอร์ส รับแล้วโต้ อัด เลสเตอร์ 3-0 ท็อปโฟร์สะเทือน (ชมคลิปไฮไลท์)

  – ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station

  – ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่

  – สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 19, 2020 at 06:00PM
https://ift.tt/2WAMDul

ตาวิเศษเห็นนะ! มูรินโญ่ เผยจุดอ่อนเลสเตอร์ หลัง ท็อตแน่ม ถล่มยับ 3-0 - TrueID - Sport
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment