Pages

Tuesday, June 9, 2020

แฉสาวแอบอ้างเป็นพยาบาลวิชาชีพ รพ.ชื่อดัง หลอกแต่งงานตำรวจหนุ่ม - ผู้จัดการออนไลน์

karitosas.blogspot.com


เพจ “ครูพยาบาล” โพสต์ภาพแฉพฤติกรรมของสาวรายหนึ่งที่แอบอ้างว่าเป็นพยาบาล ถ่ายภาพกับตำรวจนายหนึ่งซึ่งเป็นคู่รักกัน เจอชาวเน็ตจับโป๊ะแตกเรียนจบวิทยาลัยบรมราชินี แต่เรียกชื่อสถาบันผิด

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. เพจ “ครูพยาบาล” โพสต์ภาพแฉพฤติกรรมของสาวรายหนึ่ง ที่แอบอ้างว่าเป็นพยาบาล จบการศึกษาจากวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จังหวัดนนทบุรี โดยในภาพเผยให้เห็นตนกำลังถ่ายภาพคู่ตำรวจนายหนึ่งซึ่งเป็นคู่รักกัน โดยผู้โพสต์ระบุว่า

“พยาบาลปลอม Vs ตำรวจจริง?! เรื่องนี้น่าจับตามองตรงที่.. การแอบอ้างเป็นพยาบาลโดยเจ้าตัวโพสต์คลิปใน Tiktok และอ้างว่า จบจาก #วิทยาลัยบรมราชินี จ.นนทบุรี (อ่านชื่อสถาบันผิดได้อย่างไรนี่?) และทำงานที่ รพ.พระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี (ใครอยู่แถวนั้นช่วยยืนยันหน่อยนะคะ)

เรื่องนี้มีผู้ที่ถูกหลอกจึงมีการออกมาเปิดเผยโดยเพื่อนสมาชิกขอให้ช่วยกันตรวจสอบ...น่าคิดตรงที่ว่าพยาบาลเป็นง่ายขนาดนี้เลยไหม Skills ต่างๆ มันทำได้ง่ายขนาดนี้ไหม เอกสารต่างๆ มันปลอมง่ายขนาดนี้ไหม คงต้องติดตามกันต่อไป

อยากให้สภาการพยาบาล ช่วยปลดล็อกระบบตรวจสอบสถานภาพผู้ประกอบวิชาชีพฯ ดังเช่น วิชาชีพด้านสาธารณสุขอื่นๆ ที่ประชาชนสามารถตรวจสอบได้ว่า เป็นผู้ประกอบวิชาชีพพยาบาลจริงหรือไม่ผ่านทางเว็บไซต์...(จากหน้าเว็บไซต์ตอนนี้กดดำเนินการใดๆ ไม่ได้) หากทำได้จะเป็นประโยชน์กับประชาชนอย่างสูงเลยค่ะ"


Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
June 08, 2020 at 09:43PM
https://ift.tt/37er7jf

แฉสาวแอบอ้างเป็นพยาบาลวิชาชีพ รพ.ชื่อดัง หลอกแต่งงานตำรวจหนุ่ม - ผู้จัดการออนไลน์
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment