Pages

Thursday, June 4, 2020

"มะลิ" คบหนุ่มไฮโซไม่รอดขอพักรักยาว รับสตาร์ตใหม่ยากเพราะหน้าไม่รับแขก - ไทยรัฐ

karitosas.blogspot.com

“ก็ใช่ค่ะ เพราะคบกันค่อนข้างนานมั้งคะ คบกันเกือบ 5 ปี เหมือนเราโตมาด้วยกัน ได้ทำอะไรด้วยกันมาเยอะ พอวันนึงมันไม่ใช่ เราเลยขอเวลาพักเรื่องนี้ไว้ก่อน พักแป๊บ”

เรียกว่าเป็นระยะทำใจฟื้นฟูตัวเอง?

“ใช่ค่ะ เราก็อยากทำให้ตัวเราดีก่อน พัฒนาตัวเองก่อน ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่ ขอเวลาทำงานก่อนแล้วกัน”

ได้เรียนรู้อะไรบ้างกับรักที่ผ่านมา?

“ก็เยอะนะคะ ทำให้เรามองว่า การอยู่กับใครสักคนมันไม่ง่าย เราต้อง work on it ตลอดเวลา”

ตอนนี้มีหนุ่มๆเข้ามาบ้างมั้ย?

“คนส่วนใหญ่กลัวมะลิค่ะ หนูเจอคำนี้เยอะมาก”

คนมองว่าเราเข้าถึงยาก?

“ใช่ค่ะ เค้าคงมองว่าไม่น่าจะคุยง่าย ไม่รู้เหมือนกัน แต่มีคนบอกมา อาจจะหน้าตาไม่ค่อยรับแขกเท่าไหร่ ถามว่ามีคนเข้ามามั้ยยังไม่รู้เพราะโสดแล้วก็ติดช่วงโควิด-19 พอดีก็เลยได้ทำใจอยู่กับตัวเองยาวๆเลย”

ทำให้เหงาขึ้นมั้ย?

“มันก็มีความจิตตกอยู่นะ เวลาต้องอยู่คนเดียวเยอะๆ แต่เราก็เลือกใช้วิธีอ่านหนังสือเยอะๆที่ให้ข้อคิดดีๆ ปรับมายด์เซตตัวเอง ความคิดตัวเองให้มันดี จะมานั่งจิตตก เสียใจตลอดไปมันก็ไม่ได้ ถามว่าตอนนี้โอเคมั้ย ก็โอเค ผ่านมาหมดแล้วค่ะ แกร่งแล้ว”

หนุ่มในสเปกเป็นแบบไหน บางคนคิดว่าต้องเป็นหนุ่มไฮโซรึเปล่า?

“ไม่ได้ยึดติดตรงนั้นเลย แต่บางคนก็คิดแบบนั้นว่าไฮโซกับดาราเป็นของคู่กัน ไม่ต้องไฮโซ ขอให้เป็นคนเก่ง คนขยัน”

มองรักครั้งต่อไปยังไง?

“อยากให้เป็นรักดีๆคุยกันยาวๆ”

ตอนนี้เปิดรับใครรึยัง?

“ก็เริ่มเปิดใจมากขึ้น ก็ค่อยๆดูกันไป”

มีหนุ่มในวงการเข้ามามั้ย?

“ปกติไม่ได้ชอบหนุ่มในวงการเท่าไหร่ เรามองว่าการทำงานคือทำงาน ถ้าเกิดคบคนในวงการ เมื่อวันนึงมีปัญหาแล้วการทำงานจะไปต่อยากใช้คำว่าโสดได้อย่างเต็มที่ เปิดรับได้ค่ะ”.

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
June 02, 2020 at 05:45PM
https://ift.tt/303W4or

"มะลิ" คบหนุ่มไฮโซไม่รอดขอพักรักยาว รับสตาร์ตใหม่ยากเพราะหน้าไม่รับแขก - ไทยรัฐ
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment