Pages

Friday, June 5, 2020

"ปาย" ดีใจคบ "นิก" รอดมาได้ครบปี มองรักคือการปรับตัว คิดจริงจังแต่ยังไม่รีบแต่ง - ไทยรัฐ

karitosas.blogspot.com

เพราะเป็นช่วงเวลากักตัวอยู่บ้านยิ่งได้เห็นความมุ้งมิ้งของนักแสดงสาวเซ็กซี่ ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ นิก-ธนิก ภูวนัตตรัย ที่คบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี ช่วงนี้ทั้งชวนเต้นติ๊กต๊อกคู่กันกุ๊กกิ๊ก แถมร่วมกันทำเพจเฟซบุ๊ก “ปายกะนิก” เผยไลฟ์สไตล์คู่รัก แต่เห็นหวานๆแบบนี้ ปาย เผยว่า กว่าจะประคองกันมาครบ 1 ปี ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

ปาย เผยว่า “อยากบอกว่าไม่คิดว่าจะคบกันมาถึงปีได้เพราะทะเลาะกันบ่อยมาก จริงๆเค้าน่ารัก เป็นห่วงเราทุกอย่าง แต่มันก็มีบ้างที่ทะเลาะกันแต่ก็ยังดีที่เราพยายามปรับความเข้าใจกันตลอด หนูว่าทุกคู่ที่คบกันมันมีปัญหาอยู่แล้วล่ะ แต่สำหรับเราคนนี้เราเริ่มคบจริงจังไม่ใช่เด็กๆ มันมีเรื่องครอบครัว เรื่องคนอื่น เราเอาแต่ใจ เค้าเอาแต่ใจบ้าง แต่ไม่ได้ถึงขั้นเลิกกัน ตรงไหนเราไม่ดีเราก็ปรับตัว ปายว่าถ้าเรารักกันมากพอ เราจะพยายามเพื่อกันและกัน อะไรที่เค้ารู้ว่าผิดเค้าก็จะขอโทษ เราผิดเราก็ขอโทษ ที่บอกว่าไม่น่าเชื่อว่าจะรอด คือเราคบกันไม่อยากให้เสียใจกันบ่อยๆแล้ว เลยอาจจะจริงจัง แต่ละปัญหาไม่อยากให้เกิดซ้ำอีกก็จะคุยกันจริงจัง ไม่ปล่อยผ่านช่างมันเถอะ มันเลยมีเรื่องที่ต้องปรับตัวเยอะ เค้าก็ค่อนข้างปรับตัว เค้าเป็นคนน่ารักอย่างนึง ตรงเค้าเป็นคนพยายาม ถ้าเรื่องนี้เราไม่ชอบเค้าจะพยายามปรับให้ แต่ถ้าเค้าคิดว่า ฉันเป็นอย่างนี้ ฉันจะไม่ทำเพื่อเธอเลย หนูคงไม่โอเคพอเค้าพยายามเราก็ไปกันคนละครึ่งทาง”

คบจริงจังแล้วคืออยากแต่งงานแล้ว? “ปายเป็นคนไม่ได้คาดหวังเรื่องแต่งงาน แต่ถ้ามันเป็นไปได้ก็ดีสำหรับเรา เราเคยเหมือนจะแต่งงานแล้ว แต่สุดท้ายมันเป็นไปไม่ได้ ตอนนั้นหนูคิดแบบ ทำไมวะ เสียใจ ร้องไห้ เราเลยรู้สึกว่าการที่เราคบใครแล้วมากดดันทั้งเค้าและเรา มันไม่มีความสุขเลย เลยอยากทำให้ความรู้สึกตัวเองมีความสุขระหว่างทางมากกว่า ถ้าตอนสุดท้ายมันไม่เวิร์ก ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ตอนนั้นที่เคยจะแต่งงานแล้วถึงขั้นจองโรงแรมแล้ว แล้วมันเป็นไปไม่ได้ เลยรู้สึกว่าการแต่งงานมันไม่ใช่สิ่งสุดท้ายที่เราต้องการจริงๆ เลือกมีความสุขทุกวันดีกว่า”

ได้เจอครอบครัวกันทั้งคู่แล้วหรือยัง? “ใช่ค่ะ เจอแล้วทั้งคู่ ปายเจอครอบครัวเค้า เค้าเจอครอบครัวเราแล้ว เจอกันค่อนข้างบ่อย ถามว่าคิดเรื่องแต่งเร็วๆนี้มั้ย คงยังนะคะ เพราะมันมีเรื่องอื่นๆอย่างเรื่องครอบครัวตอนนี้ปายเพิ่งซื้อบ้าน ตอนนี้รับงานรับละครเยอะ ตอนนี้มีละคร “Another Miss Oh” ของช่องทรู “ภูตรัตติกาล” ช่อง 8 เรื่อง “นายคะอย่ามาอ่อย” ช่องGMM25 คือปายเป็นคนชอบทำงานมาก เราโชคดีด้วยที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ก็เรียกว่าแน่นเลยค่ะ มีตัวเค้าด้วยมีงาน เค้าก็สร้างคอนโดอยู่ เราเองก็ไม่อยากรีบอะไรค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
June 05, 2020 at 06:01PM
https://ift.tt/2Y6ToUz

"ปาย" ดีใจคบ "นิก" รอดมาได้ครบปี มองรักคือการปรับตัว คิดจริงจังแต่ยังไม่รีบแต่ง - ไทยรัฐ
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment