Pages

Friday, June 12, 2020

8 "ไพรเมอร์" ตัวท็อป สำหรับสาว "รูขุมขนกว้าง" - ไทยรัฐ

karitosas.blogspot.com

11 มิ.ย. 2563 16:00 น.

ไพรเมอร์ - เคล็ด(ไม่)ลับ ที่จะช่วยให้ใครๆ ก็มีผิวหน้าเนียนใส ไร้รูขุมขนได้ในพริบตา เพียงเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าด้วยไพรเมอร์คุณภาพดีที่สามารถเติมเต็ม หรือเบลอรูขุมขนและริ้วรอยต่างๆ ให้ดูจางลง แถมยังควบคุมความมัน, ช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่ายและติดทนนานยิ่งขึ้นอีกต่างหาก สาวๆ คนไหนที่ยังไม่เคยใช้และกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะใช้แบรนด์ไหนดี หรือกำลังคิดที่จะเปลี่ยนไพรเมอร์ที่เคยใช้อยู่ ลองมาเลือกช็อปกันได้เลย เพราะที่ MIRROR คัดสรรมาให้ มีแต่ตัวท็อปๆ ทั้งนั้น! (How to: แก้ปัญหา "รูขุมขนกว้าง" ง่ายๆ แต่ได้ผล!)

SHISEIDO Waso Poreless Matte Primer, 20ml ราคา 950 บาท


ไพรเมอร์เนื้อสีเขียวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวาซาบิ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวผสมถึงผิวมัน เด็ดตรงช่วยควบคุมความมันและอำพรางรูขุมขนบริเวณทีโซนได้อย่างอยู่หมัด ให้ผิวแมตต์สวยด้วยสูตรที่ปราศจาก Sulfates SLS, SLES และ Parabens

TARTE Poreless Mattifying Primer, 30ml ราคา 1,150 บาท


บางเบาด้วยเนื้อเจลใสที่เกลี่ยง่ายสุดๆ ไพรเมอร์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและกันน้ำ แต่อาจจะไม่เหมาะ Lady MIRROR ที่มีผิวหน้ามันมากๆ เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันจากธรรมชาติ สาวๆ ผิวผสมที่มีทีโซนที่มันและรูขุมขนกว้างบริเวณแก้มน่าจะเลิฟไพรเมอร์ตัวนี้มากกว่า

BECCA COSMETICS Ever Matte Poreless Priming Perfector, 12ml ราคา 800 บาท


ขึ้นชื่อในการเบลอรูขุมขน, ความแมตต์และช่วยควบคุมความมัน ชนิดที่ถ้าเกลี่ยช้า ก็แห้งคาผิวหน้ากันเลยทีเดียว MIRROR แนะนำให้วอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์บนหลังมือสักเล็กน้อยก่อนทา และใช้การแตะเบาๆ บนผิวแทนการถู เพราะไม่งั้นเค้าจะเป็นคราบและลอกออกมา

TOO FACED Primed & Poreless + Pore Banishing & Blurring Face Primer, 30ml ราคา 1,350 บาท


ไม่เพียงช่วยให้ผิวเนียนใสไร้รูขุมขนและรองพื้นติดทนนานเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็น Hyaluronic Acid, Retinol, วิตามินซีและวิตามินอี จะใช้เดี่ยวๆ ในวันที่ไม่มีเวลาแต่งหน้าแต่ไม่อยากให้หน้าโทรมก็ดี หรือจะใช้ก่อนลงรองพื้น ผิวหน้าก็ยิ่งเนียนกริบ!

BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer, 22ml ราคา 1,450 บาท


ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง แต่ผิวหน้าไม่มันมาก น่าจะเหมาะกับไพรเมอร์ยอดฮิตตัวนี้ เพราะเค้าช่วยเติมเต็มรูขุมขนให้เรียบเนียน แต่อาจจะไม่ได้คุมมันได้ขนาดนั้น MIRROR แนะนำให้ใช้ร่วมกับเจลควบคุมความมันจากแบรนด์เดียวกัน ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ทั้งสองอย่าง 

FENTY BEAUTY Pro Filt'r Instant Retouch Primer, 15ml ราคา 630 บาท

ไพรเมอร์ที่เหมาะกับสาวๆ ทุกสภาพผิว ช่วยควบคุมความมันแต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว รูขุมขนแลดูเล็กลงและ ให้ Finish ที่ดูโกลว์เปล่งปลั่งแต่ไม่มันเยิ้ม จุดเด่นอีกอย่างที่แตกต่างจากไพรเมอร์ตัวอื่นๆ คือกลิ่นของเค้าที่ห๊อมหอม Lady MIRROR ที่รักสัตว์น่าจะถูกใจกับแบรนด์นี้เพราะเค้าเป็น Cruelty Free แบบ 100%

YVES SAINT LAURENT Touche Éclat Blur Primer, 30ml ราคา 2,000 บาท


ให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งด้วยไพรเมอร์เนื้อเจลประกายทองสุดหรู ช่วยกระจายแสงจึงอำพรางริ้วรอยและรูขุมขนได้ดี สัมผัสบางเบาแต่เคลือบบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะ พร้อมมอบลุค Velvet Finish ที่ทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายและติดทนนานยิ่งขึ้น แถมยังเป็นสูตรที่ไม่อุดตันรูขุมขน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย  

NYX Professional Makeup High Glass Face Primer, 30ml ราคา 699 บาท


Lady MIRROR ที่ชอบแต่งหน้าลุค "Glass Skin" สไตล์สาวเกาหลีที่เน้นงานผิวที่ฉ่ำวาว ต้องลองใช้ไพรเมอร์ประกายมุกตัวนี้ ที่ให้ผิวหน้าฉ่ำน้ำถึงขีดสุด และช่วยพรางรูขุมขน (ไม่ทำให้รูขุมขนดูกว้างขึ้นเหมือนชิมเมอร์ทั่วๆ ไป) ทั้งยังแตกต่างจากยี่ห้ออื่นๆ เพราะมีให้เลือกสวยตามสีผิวถึง 3 เฉดสี 

by วัชรพงษ์ กาญจนกฤต (ฮ้อ)

หนุ่มหน้าตี๋ ดีกรีช่างแต่งหน้าทำผมจากออสเตรเลีย พร้อมตำแหน่งช่างภาพสายแฟชั่นอีกหนึ่งความสามารถ

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
June 11, 2020 at 02:00AM
https://ift.tt/2YlTDLC

8 "ไพรเมอร์" ตัวท็อป สำหรับสาว "รูขุมขนกว้าง" - ไทยรัฐ
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment