Pages

Wednesday, June 3, 2020

ศึกนางงาม บุ๋ม ปนัดดาฉะนิ่ม เอ๋ ปารีณา - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

karitosas.blogspot.com

เป็นเรื่องแซ่บแล้วจ้าหลังจากที่ "บุ๋ม ปนัดา"นั้นได้เขียนข้อความกล่าวถึง ส.ส.ท่านหนึ่งที่พาดพึ่งถึงเธอในเฟสบุ๊ค ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ว่า "เข้าโซเชียลด้วยความมึนงง เมื่อส.ส.ท่านหนึ่งพาดพิงถึง อยากเรียนให้ทราบว่า ก่อนจะมาแซะบุ๋ม #อย่าอ่านแต่พาดหัว ทุกคนทราบค่ะ ว่าคดีข่มขืนเป็นคดีอาญา แต่ที่พวกเราพยายามผลักดันคือ คดีคุกคามก่อกวน ที่ยังไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น เช่น Stalker ไล่ตามผู้หญิงทั้งมีชื่อเสียงและไม่มี มันเสี่ยงต่อความปลอดภัยในชีวิตกว่าจะมีกฎหมายออกมาแต่ละอย่างออกมา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องมองให้ครบทุกด้าน แต่เวลาที่มีผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้มีประสบการณ์ ทำงานหลากหลายอาชีพที่เกี่ยวข้องมารวมตัวกัน มันทำให้ทุกอย่างไม่ยากเกินไปเพราะเป้าหมายคือความถูกต้องและผลประโยชน์ของประชาชน ส่วนตัวบุ๋มเองที่ต้องทำงานกับ 3 คณะ อย่างน้อยเกือบสองวันที่หายไปจากรายการทีวี มันคืองานที่ได้เงินเห็นๆ แต่บุ๋มคิดว่า ถ้ามันทำให้ผู้หญิงและเยาวชนปลอดภัยขึ้นได้ บุ๋มว่ามันคุ้ม! คุ้มที่ได้เกิดมาแล้วมีประโยชน์ต่อประชาชน ดังนั้นบุ๋มจึงไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะมานั่งทะเลาะกับใคร#ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ #เดี๋ยวทำบุญไปให้"

  

    เท่านั้นแหละจ้าก็มีคนจำนวนมากที่เข้ามาคอมเม้นต์ ซึ่งได้พุ่งเป้า ส.ส.ที่บุ๋ม กล่าวถึงนั้นไปที่ ส.ส.สาวดีกรีนางงาม อย่าง"คุณปารีณา ไกรคุปต์" เนื่องจาก เฟสบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า "ปารีณา ไกรคุปต์"ซึ่งมีคนติดตามมากว่า 7 หมื่นคนนั้นได้ โพสต์ภาพพาดพิงไปถึง"บุ๋ม ปนัดดา" โดยมีเนื้อหาว่า        " #มั่ว พูดไรต้องระวัง เพราะเป็นดาราประชาชนอ่านแล้วจะเข้าใจผิดไปตามได้ ข่มขืน คุกคาม สามารถแจ้งความเพื่อดำเนินคดีอาญาได้คะถึงอย่างไรก็ต้องขอชื่นชมดารามากความสามารถ พิมผิด ดารามากสามีในความตั้งใจที่ ... #เดลินิวส์"

     สำหรับ "คุณเอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์" นั้นเธอเคยเข้าประกวดนางสาวไทย ปี 2544 ปีเดียวกับ "นุ้ย สุจิราโดย  "ปารีณา" หมายเลข 60 ได้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย พร้อมกับคว้ารางวัลนางงามมิตรภาพไปครองด้วย

      เรียกว่ากลายเป็นศึกระหว่างนางงาม จนเพจนางงามต่าง ๆ ต้องเอาไปพูดถึงกัน ทั้งนี้เฟสบุ๊คของทั้งคู่ ที่มีการตอบโต้กันนั้น ก็ต้องเข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงและให้เจ้าตัวยืนยันอีกครั้งว่าเป็นของทั้ง 2 คนหรือไม่ อย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ประเด็นนี้กำลังพูดถึงกันอย่างสนุกสนานในโลกออนไลน์ 

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
June 03, 2020 at 07:18PM
https://ift.tt/2AH6vDN

ศึกนางงาม บุ๋ม ปนัดดาฉะนิ่ม เอ๋ ปารีณา - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment