Pages

Tuesday, August 18, 2020

"หนิง" สะอึก "จิน" พูดให้คิดรับฟังคนอื่นบ้าง ยอมรับตีกับสามีเหมือนเดิมแต่มุมมองเปลี่ยน - ไทยรัฐ

karitosas.blogspot.com

โดนแซวขำๆเอาอินเนอร์ “เมียหลวง” มาใช้ในละคร “โซ่เวรี” ทางช่อง 7HD งานนี้ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ผู้จัด-นักแสดงสาว เผยว่า เป็นไปตามบทล้วนๆ ก็แค่เคยมีประสบการณ์เลยเข้าใจอารมณ์นั้นได้ดี ส่วนปัญหาภายในครอบครัวตอนนี้ดีขึ้น พร้อมดึงสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ มาช่วยงาน

หนิง เผยว่า “เดี๋ยวนี้อินเนอร์แบบนั้นไม่ค่อยมีแล้ว แต่มันก็ดีนะ พอเล่นเรื่องนี้ก็ไปตามบท อาจจะโชคดีที่เคยมีประสบการณ์เลยเก็ต เข้าใจความรู้สึกนั้นแต่ไม่ได้เอาชีวิตจริงมาเล่น”

สถานการณ์ครอบครัวตอนนี้ถือว่าคลื่นลมสงบดีมั้ย?

“ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไร หนิงว่าทุกครอบครัวก็ต้องผ่านอุปสรรค ตอนนี้ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ได้ทะเลาะกันนะ การทะเลาะกันเถียงกันเป็นเรื่องปกติของคู่สามีภรรยา แต่เมื่อผ่านไปทำให้เรามองปัญหาต่างๆเล็กลง เราหันหน้าเข้าหากัน โฟกัสในสิ่งที่ทำเพื่อลูกมากขึ้น มันก็เลยดูว่าทุกอย่างราบรื่น สุดท้ายการประคองชีวิตครอบครัวมันไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากเพียงแต่มีอะไรแล้วแค่ถอยกันคนละก้าว เมตตาและให้อภัยกัน มันจะก้าวผ่านเรื่องร้ายๆไปได้”

ที่ผ่านมาเราก็ปรับเค้าก็ปรับ?

“เวลาที่มีปัญหาขึ้นมาไม่ใช่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดผิดนะ สังคมอาจจะตีตราประณามไปแล้วว่าเค้าเจ้าชู้เค้าผิด แต่ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ผิด จุดที่ทำให้เค้าเจ้าชู้ ส่วนนึงก็มาจากพฤติกรรมของเราด้วย เราหันมามองตัวเรา หันมาคุยกันมากขึ้น”

คำพูดไหนของจินที่พูดแล้วทำให้เราสะอึก?

“เค้าพูดว่าต้องรับฟังความ รู้สึกของคนอื่นบ้าง บางครั้งเค้าไม่ได้อยากผิดแต่เค้าผิดเพราะอะไร”

สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตทำให้หันหน้ามาคุยกัน?

“ด้วยวุฒิภาวะด้วย วันนี้เรายืนตรงนี้เด็กๆเรียกเราแม่ เรียกเราพี่ เราจะทำยังไงให้เด็กๆพวกนี้เคารพเรา เป็นตัวอย่างที่ดีให้เค้า ตัวหนิงเองก็ผิดในการที่คิดเร็วทำเร็ว ก็ทำให้เรานิ่งขึ้น ใจเย็นมากขึ้น ทำงานกับเด็กๆอยู่กับลูกอยู่กับสามี ทุกคนมีความเคารพรักให้เรา เราจะทำยังไงล่ะให้เค้ารู้สึกว่าอยู่ข้างๆเราแล้วอบอุ่นมีที่พึ่ง มันไม่ใช่แค่เป็นที่พึ่งของลูกของผัว เป็นที่พึ่งของน้องๆที่เราจะต้องดูแลในกองถ่าย จะทำอะไรก็แล้วแต่จะตามใจตัวเองไม่ได้”

ตอนนี้กับความเจ้าชู้ของจิน ทำให้เราหวาดระแวงหรือตัดไปเลย?

“คือความเจ้าชู้ไม่ได้เป็นแผลในใจอีกต่อไปเพราะเป้าหมายเราเปลี่ยนไป เราโตขึ้น เค้าโตขึ้น คุยกันได้ทุกเรื่องแบบเปิดใจและยอมรับ ถามว่าทะเลาะกันมั้ย ยังมีเหมือนเดิม แต่ความรู้สึกที่มันบั่นทอนมันหายไป”

ให้จินมาช่วยงานในกองถ่าย?

“เค้ามีส่วนช่วยประสานงานพาร์ตการทำเพลง เค้าก็จะช่วยดูแลไปกับพี่โน่หรือพาร์ตของลูกน้องที่เป็นพวกผู้ชาย มีอะไรพี่จิน พี่โน่คอยซัพพอร์ตเพราะบางทีหนิงคุยกับผู้ชายไม่ค่อยรู้เรื่อง อย่างเรื่องลูกหนิงทำงานค่อนข้างหนักมาก หนิงไม่ได้ใช้พี่เลี้ยงมา 2 ปี เลี้ยงกันเองสองคน เราก็จะมาคุยกันสลับตารางดูลูก”

จะมีเพิ่มอีกสักคน?

“ไม่เอาแล้ว (ลากเสียงยาว) เลี้ยงลูกเหนื่อยมาก แล้วงานก็เยอะมาก”.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
August 18, 2020 at 06:15PM
https://ift.tt/2DW0iWR

"หนิง" สะอึก "จิน" พูดให้คิดรับฟังคนอื่นบ้าง ยอมรับตีกับสามีเหมือนเดิมแต่มุมมองเปลี่ยน - ไทยรัฐ
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment