Pages

Monday, August 17, 2020

'กอล์ฟ-เบญจพล'ไม่แฮปปี้ ทำหน้าใหม่ถูกบูลลี่ไม่หยุด - เดลีนีวส์

karitosas.blogspot.com

แอบซุ่มไปทำศัลยกรรมยกชุดมาแบบจัดหนัก สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี กอล์ฟ-เบญจพล ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาอวดโฉมใบหน้าของตัวเองให้ได้เห็นกันไปแล้ว แต่ต่อมาเจ้าตัวกลับถูกสังคมบูลลี่ว่าดูไม่ได้ ดูไม่ดี จนหนุ่มกอล์ฟยอมรับว่าไม่แฮปปี้เลย ล่าสุดหนุ่มกอล์ฟออกมาพูดคุยถึงประเด็นนี้ผ่านรายการคุยแซ่บ show โดยเล่าว่า

“ตอนนี้ผมทำมา 2 เดือนเอง ก็ถามเหมือนกันว่ากี่เดือนถึงจะเข้าที่ จริงๆหลักๆที่ผมทำมาคืออยากมีจมูกเหมือนแม่กับพี่ชายแล้วก็พ่อ เพราะที่บ้านผมจมูกเล็กหมด เราก็เลยรู้สึกว่าอยากจมูกเหมือนที่บ้าน สองด้วยความที่เราออกทีวีเยอะมันก็โดนแซว โดนอำกันเป็นมุก จมูกใหญ่จังเลยโน่นนี่นั่น เมื่อ 2 ปีที่แล้วแม่ก็ส่งไลน์มาหาบอกว่าไปทำมั้ยลูก คนเขาจะได้ไม่มาล้อเรา เราเลยรู้สึกว่าอินเนอร์ข้างในแม่เราไม่ค่อยแฮปปี้ แต่เราไม่รู้สึกหรอก ก็มีนิดเดียวเวลามีแซวเล่นๆบางทีก็มีแว๊บบ้าง แต่ด้วยความที่แม่ ไม่มีแม่คนไหนอยากให้ลูกโดนล้อหรอก แต่เรามองข้ามตรงนี้มาตลอดมา แม่คงโอเค แต่ไม่ใช่ วันดีคืนดีแม่ส่งไลน์มาเอง เราเลยรู้สึกว่าไม่โอเคกับตรงนี้แล้ว พอทำมาแล้วผมก็โอเคขึ้นนะเพราะมันเล็กสมใจเรา แต่ยังไม่ได้สมใจจน 100% ถึงบอกว่าต้องรอ 6 เดือน”

“เหตุผลที่ผมออกสื่อเลยไม่รอให้เข้าที่ก่อนเพราะว่าหนึ่งคือรอยังไงล่ะ สื่อตีเยอะมาก สื่อรู้ว่าเราไปทำสื่อก็ลงเยอะมาก จนผมเล่นแอปนึงที่เป็นหน้าผู้หญิงตีความไปว่ากอล์ฟแปลงเพศ ตีไปอีกทางด้วย ไปกันใหญ่แล้วไง ถ้าเป็นอย่างนี้ฉันออกมาเลยดีกว่าเดือนเดียวยังไม่เข้าที่หรอก แต่ออกมาบอกเลยว่าทำ แต่ที่ตีความว่ากอล์ฟเปลี่ยนเพศมันไม่ใช่ คนละเรื่องกัน แต่ผมไม่รู้ว่าสื่อรู้ได้ไงนะว่าผมไปทำ เราก็อยู่ของเราปกติ ต้องเข้าใจก่อนว่าสื่อสมัยนี้เวลาหาข่าวเขาใช้วิธีไถโซเชี่ยลเหมือนกัน เขาอาจจะเห็นรูปนั่นนี่ของเราว่าเราเป็นคนลงรูปตลอดเวลา คงเห็นว่ากอล์ฟทำไมเริ่มหลบหน้า คำถามคือว่าถ้าให้เราตัดไปเลย 6 เดือนอย่างที่บอกเดี๋ยวค่อยออกมา คำถามคือพี่ไปโกงกินใครหรอ ผมไปทำความผิดอะไร ผมไปเป็นโจรไปปล้นอะไรหรือเปล่า ไม่ใช่ฉันใช้ชีวิตปกติ ก็ไม่มีอะไรให้ปิด ไม่ได้ไปทำความผิดอะไร”

กอล์ฟ เล่าต่อว่า “มีคนมาคอมเมนต์เยอะนะเรื่องผม ซึ่งคนที่ไปคอมเมนต์ในส่วนอื่นในข่าว อื่นๆผมไม่สนใจเพราะผมไม่ได้ให้ค่าอะไรเขาอยู่แล้ว เพราะผมไม่ได้สนใจเขา อย่างที่บอกคนเราทุกคนมีคนที่ไม่ชอบเราอยู่ เราจะให้ทุกคนชอบเรามันเป็นไปไม่ได้ เราเอาเวลาไปทำให้คนที่เขาชอบเรา รักเรามากขึ้นและแฮปปี้มากขึ้นดีกว่า ผมเลยไม่สนใจคนพวกนั้น แต่ทำไมมันเหมือนมีเหตุการณ์ที่โดนบูลลี่เข้ามา มันเป็นเพราะว่ามันเริ่มลามปาม มันเกินเลย ก่อนทำศัลยกรรมไม่เห็นเข้ามายุ่งเลย มันจะมีแต่คนที่รักเราเข้ามา ผมมีความรู้สึกว่าเราจะต้องอยู่กับสังคมแบบนี้จริงๆเหรอ เราจะต้องให้การที่คนโดนบูลลี่เป็นสิ่งที่ต้องคุ้นชิน เหมือนเราจะข้ามทางม้าลายแต่เราข้ามไม่ได้ เพราะคนไม่ยอมจอดรถให้เราข้าม เราต้องคุ้นชินกับสิ่งนี้จริงเหรอ คำถามตรงนี้ต่างหาก มันต้องหยุดอิจฉา หยุดเห็นแก่ตัว แล้วคุณจะมีความสุขขึ้น”

“จุดที่ผมไม่แฮปปี้ในการถูกบูลลี่ ยกตัวอย่างเช่น ดูสิทำมาเสร็จหน้าเหมือนอาจารย์เป็นหนึ่งเลย สมมติถ้าพิมพ์มาแค่นี้แล้วไม่มีหัวเราะตามมา ไม่มีอีโมติคอนหรือ 555 ตามมาผมไม่ได้ว่าอะไร ก็คงเป็นแฟนคลับของอาจารย์เป็นหนึ่ง แล้วอาจารย์เป็นหนึ่งก็เป็นคนดี เป็นเพื่อนฝูงกันผมโอเค แต่ถ้าบอกว่าเหมือนอาจารย์เป็นหนึ่งเลยดูซิ 555 อ้าวคุณบูลลี่บุคคลที่สามด้วยไง ลำพังตัวเราเราก็ไม่เข้าใจอยู่แล้วว่าเราไปทำอะไรให้เขาไม่ชอบ สองคุณพาลไปถึงเพื่อนในวงการผม พวกนี้คือเกินไป คุณเคยรู้ประวัติคนเหล่านี้ไหม อาจารย์ทำบุญเบอะมาก ช่วยเหลือคนเยอะแยะมากมาย คุณทำให้ได้อย่างเขาก่อน คุณปรับปรุงตัวเองก่อน การลดค่าคนอื่นมันง่ายกว่าการที่จะไปเพิ่มค่าให้ตัวเขา ปรับเปลี่ยนตรงนี้แล้วสังคมจะน่าอยู่ขึ้น”

 

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
August 17, 2020 at 09:42PM
https://ift.tt/3464gGZ

'กอล์ฟ-เบญจพล'ไม่แฮปปี้ ทำหน้าใหม่ถูกบูลลี่ไม่หยุด - เดลีนีวส์
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment