Pages

Tuesday, July 14, 2020

วัดโบสถ์ฯสับสมาคมฟุตบอลออกจม.ซาวเสียงส่งทีมเข้าแข่งขัน - NationTV

karitosas.blogspot.com

ปิยะ ไกรทอง ประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอล วัดโบสถ์ ซิตี้ ( หนูนาจอมโหด ) จากพิษณุโลก ทีมในไทยลีก 3 กลุ่มภาคเหนือ ฤดูกาล 2020 -2021 ให้สัมภาษณ์กับ " เนชั่น ทีวี" ว่า ได้รับทราบถึงหนังสือของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฉบับประจำวันที่ 13 กรกฏาคม ลงนามโดย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยเนื้อหาของหนังสือฉบับนี้ ที่มีเพียง 1 หน้า หัวข้อ คือ การเข้าร่วมแข่งขันกีฬาลีกฟุตบอลอาชีพ ฤดูกาล 2563 โดยเนื้อหาของตัวหนังสือ ระบุ ถึงปัญหาการระบาดของโควิด 19 ที่กระทบไปถึงวงการฟุตบอลทั่วโลก รวมทั้งฟุตบอลไทย

ขณะเดียวกันการอยู่ภายใต้ข้อกำหนดของทางการ ต่อการจัดแข่งขันจากนี้ไป ที่จะต้องทำตามกฏ รวมทั้งสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่เอื้อ จากทางผู้สนับสนุนจนอาจจะส่งผลมาถึงสโมสรสมาชิก ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จึงต้องการทราบความเห็นจากสโมสรสมาชิกในการส่งทีมเข้าแข่งขัน ว่า พร้อมหรือไม่ หากประสงค์จะเข้าร่วมการแข่งขันให้ตอบกลับมาภายใน 7 วัน ทั้งนี้ในฐานะผู้บริหารสโมสรฟุตบอล เห็นว่าเนื้อหาของหนังสือฉบับนี้เข้าข่าย " ง่ายเกินไป"

" ผมติงได้เลยว่ามันง่ายเกินไป คือในตัวหนังสือที่สมาคมออกไปถึงสโมสรสมาชิก ควรจะให้รายละเอียดว่า การแข่งขันฤดูกาลนี้ อะไรบ้าง ที่สมาคมกีฬาฟุตบอล สามารถช่วยเหลือสมาชิกได้ เช่น การตรวจโควิดกับนักกีฬา จะมีหลักการอย่างไร ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด จะดำเนินการกันอย่างไร ท่ามกลางปัญหาที่ยังไม่ได้ข้อยุติกับทางทรูวิชั่นส์ หรือแม้แต่เงินสนับสนุนสโมสร จะมีแนวทางการสนับสนุนกันอย่างไร มีหรือไม่มี คือผมทราบนะว่าสถานการณ์ในขณะนี้มันอยู่ในภาวะปกติ แต่หนังสือที่มาจากสมาคมกีฬาฟุตบอล มันควรจะให้แนวทาง หรือข้อพิจารณาเพิ่มเติมในด้านต่าง อะไรช่วยได้ อะไรช่วยไม่ได้ เพื่อที่สโมสรสมาชิกจะใช้เป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจ แต่กลายเป็นว่าหนังสือฉบับนี้มันง่ายมาก มันง่ายเกินไป คือ ตอบกลับไปเท่านั้นว่าจะส่งทีมหรือไม่ส่งทีมเท่านั้น สำหรับ วัดโบสถ์ซิตี้ เราส่งทีมเข้าร่วมแน่นอน ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าปัญหาเศรษฐกิจจะรุนแรงเพียงใดก็ตาม และที่วิจารณ์เนื้อหาของหนังสือฉบับนี้ เพราะทำกันแบบง่ายเกินไป" ประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอล วัดโบสถ์ ซิตี้ ระบุ

เรื่องโดย โสภณ เพชรแท้ | ภาพโดย โสภณ เพชรแท้ , facebook Watbot City

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 14, 2020 at 01:21AM
https://ift.tt/2CaZsV1

วัดโบสถ์ฯสับสมาคมฟุตบอลออกจม.ซาวเสียงส่งทีมเข้าแข่งขัน - NationTV
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment