Pages

Friday, July 10, 2020

เสียดายแทน “เจ ชนาธิป” ที่หลุดเดี่ยวเข้าไป แต่ใจกว้างเลือกส่งให้เพื่อนยิงแทน - ไทยรัฐ

karitosas.blogspot.com

เก่งจริงซะอย่าง แพทริก มาโฮมส์ ยอดควอเตอร์แบ็กและเอ็มวีพีของซุปเปอร์โบว์ลฤดูกาลที่แล้ว ได้สัญญายาว 10 ปีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ด้วยวงเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์ 15,656 ล้านบาท เป็นอีกบทสรุปหนึ่งของ การเอาดีทางกีฬา ก็สามารถเป็น มหาเศรษฐี ได้ ตั้งแต่อายุแค่ 24 ปี ใครอยากเลียนแบบไม่สงวนลิขสิทธิ์

ก็ที ผบ.ทบ.สหรัฐฯ ยัง จัดให้ ตอนนี้ก็เลยอยากจะรอดูใจ ศบค. ว่าเมื่อไหร่จะมี Special arrangement มาเอื้อให้การจัดการแข่งขันกีฬาอาชีพบ้าง เอาเฉพาะเรื่องที่ต้อง ตรวจโควิด ก่อนแข่งเป็นเรื่องแรก เพราะในภาวะที่ การเข้าถึง การตรวจหาเชื้อยังต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงลิบลิ่วถึง 3,300 บาทต่อครั้งต่อคน คงเป็นไปไม่ได้ คือมัน ง่าย ที่จะออกคำสั่ง แต่ ยาก ที่จะปฏิบัติตาม

จึงอยากฝากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่ ศบค., กกท., สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ สมาคมกีฬาอื่นๆ ที่จัดการแข่งขันกีฬาอาชีพ มานั่ง ทบทวนข้อปฏิบัติ เพื่อหาหนทางที่จะทำให้แมตช์เกิดขึ้นได้กันดีกว่า ไม่ใช่ทั้งๆที่รู้ว่าระเบียบที่ออกมาแล้วไม่สามารถปฏิบัติตามได้ ก็ยังดันทุรังต่อ

เห็นแล้วอดไม่ได้ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ออกมาสอนน้อง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ให้เห็นแก่ตัวมั่ง เพราะใครที่ดูถ่ายทอดสด เจลีก เมื่อวันก่อน ต่างก็เสียดายแทน “เจ้าเจ” ที่หลุดเดี่ยวเข้าไป แต่ใจกว้างเลือกส่งให้เพื่อนยิงแทน แถมไม่เข้าอีกต่างหาก เรื่องอย่างนี้ “เดอะตุ๊ก” มีประสบการณ์ตรง ใครอยากรู้ให้เปิดคลิป แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง ดูเอาเอง

กกท.ยุค ดร.ก้องศักด ยอดมณี ทำงานเชิงรุกตลอด โดยพรุ่งนี้ 10 โมงเช้า เดินหน้านัดเซ็น MOU ความร่วมมือกับ สถาบันอนุญาโตตุลาการ มี ดร.พสิษฐ์ อัศววัฒนาพร ผู้อำนวยการสถาบัน มาร่วมลงนามด้วย ที่ห้องเธียเตอร์ ชั้น 4 เป็นอีกก้าวหนึ่งที่จะต่อยอดไปถึง ศาลกีฬา เพื่อยุติปัญหาข้อขัดแย้งต่างๆในสมาคมกีฬา ที่ยื้อกันครั้งละหลายๆปี จนกีฬาของชาติเสียหาย

ปิดท้ายวันนี้ ต้องขอขอบคุณ พงศกร คอวนิช บิ๊ก เอไอเอส ที่ช่วยดูแลติดตั้งสัญญาณอินเตอร์เน็ตพร้อมอุปกรณ์ไฮเทคให้แบบรวดเร็วทันได้ดู เอฟเอ คัพ ของ อังกฤษ รอบ 4 ทีมสุดท้าย ยังไงๆวีกเอนด์นี้ ก็ขอให้ตีกอล์ฟได้เบาะๆ รอบละ 3-4 เบอร์ดี้ก็พอ

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
July 09, 2020 at 03:01PM
https://ift.tt/3flOmLy

เสียดายแทน “เจ ชนาธิป” ที่หลุดเดี่ยวเข้าไป แต่ใจกว้างเลือกส่งให้เพื่อนยิงแทน - ไทยรัฐ
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment