Pages

Monday, June 8, 2020

Ragnarok Online Gravity แนะนำแมพเก็บ Lv.100-150 ที่คนไม่ค่อยไปแต่ EXP พุ่งกระฉูด !! - 4Gamers Thailand

karitosas.blogspot.com

Ragnarok Online Gravity หลังจากตัวเกมเปิดให้บริการมาตั้งแต่ 28 พฤษภาคม ปลายเดือนที่แล้ว ตอนนี้ผู้เขียนเชื่อว่าหลายๆคนคงได้เปลี่ยนอาชีพเป็น Class 3 ที่เป็น Class สูงสุดของในแพตซ์ปัจจุบันของตัวเกมแล้วเป็นแน่ ซึ่งหลายๆคนที่ไม่เคยเล่น Class 3 มาก่อนคงยังไม่รู้ว่าหลังจาก Lv.100 แล้วควรจะไป LV ไหนดี เพราะในแพตซ์นี้มีแมพใหม่ให้เก็บ LV อีกมากมาย แต่บทความนี้เราจะพาทุกคนไปตามหาแมพเก็บ LV ตั้งแต่ Lv.100 จนถึง 150 ซึ่งเป็นแมพที่คนน้อย แต่ได้ EXP มหาศาลเลยทีเดียวครับ !!

Lv. 99-112

โดยแมพนี้นั้นเราสามาถฟาร์มเจ้าม้าไฟอย่าง Nightmare Terror ได้ยาวๆจนถึงช่วง Lv.112 ซึ่งเจ้า Nightmare จะให้ EXP กับคุณแบบเต็มที่ไม่ลดหลั่น และที่สำคัญแมพนี้ขยะค่อนข้างมีราคาแพงทีเดียวครับ จึงถือว่าเป็นแมพเริ่มต้นที่ดีสำหรับ Class 3 ไม่น้อย และที่สำคัญมีปาร์ตี้เยอะมากๆที่นี้ครับ ดีไม่ดีเราอาจได้เพื่อนร่วมเก็บ LV ไปพร้อมกับเราแบบยาวๆด้วยก็ได้นะ!

แมพMagma Dungeon 2

มอนส์เตอร์ : Nightmare Terror


Lv.112-130

แมพนี้ผู้เขียนขอแนะนำนำเป็นพิเศษ เพราะมีคนไปน้อยมากๆครับ ซึ่งจะมอนเตอร์เจ้าหนอนที่ให้ EXP เยอะมากๆอย่างเจ้าหนอน Centipede ซึ่งเจ้าหนอนนี้จะให้ EXP ที่เยอะพอสมควรเลยทีเดียว และ EXP ที่เราจะได้จาก Centipede และ Tatacho แต่ที่แนะนำให้เล็งเป็นพิเศษคือเจ้า Centipede เพราะมันฆ่าได้ง่ายมากๆ และเราจะได้ EXP จากเจ้าหนอนนี้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยจนถึงช่วง Lv.130 เลยทีเดียวครับ 

แมพ : Manuk Field 03

มอนส์เตอร์ : Centipede, Tatacho

 

Lv.124-150

ช่วงนี้หลายๆคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเป็นช่วงเก็บ LV ที่น่าเบื่อที่สุด เพราะตัวเลือกมันมีน้อยเหลือเกิน แต่แมพที่แนะนำให้มาเลยก็คือแมพ Scaraba Hall ที่มีเจ้า 2ด้วงอย่าง Antler Scaraba และ Rake Horn Scaraba อยู่นั่นเองครับ แถมแมพนี้เรายังสามารถทำเควส Bounty Board Quests ควบคู่กันไปได้อีกด้วย ซึ่งจะทำให้ EXP ของเราพุ่งกระฉูดแบบสุดๆเลยทีเดียวในช่วงนี้ครับ!

แมพ : Scaraba Hall 2F

มอนส์เตอร์ : Antler Scaraba, Rake Horn Scaraba

 

แต่ก่อนที่เราจะเข้าดันนี้ได้ต้องทำเควส Doha’s Secret Orders Quest สะก่อน ซึ่งวิธีการทำสามารถทำตามคุณ KamonWay ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยครับ 

ซึ่งก็หวังว่าบทความนี้จะช่วยเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ ที่พึ่งมาเล่นในแพตซ์ Class 3 นี้สามารถผจญภัยเก็บ Lv. ไปได้กันง่ายขึ้น ไม่มากก็น้อยนะครับ ซึ่งในช่วง Lv.100-150 ก็ยังมีแมพอื่นที่ไปเก็บได้อยู่เหมือนกันแต่แมพที่ผู้เขียนยกตัวอย่างมานั้นโดยส่วนตัวผู้เขียนมองว่าคนไปน้อยและผลตอบรับในส่วนของ EXP ค่อนข้างดี  ส่วนช่วง Lv.150-175 ที่เป็นช่วงท้าย ไม่ต้องห่วงครับเดี๋ยวทางเราจะหาข้อมูลและนำมาเขียนข่าวเป็นไกด์แนวทางให้ทุกคนแน่นอนครับ!

Let's block ads! (Why?)



"มันง่าย" - Google News
June 08, 2020 at 09:11PM
https://ift.tt/3f2nLT0

Ragnarok Online Gravity แนะนำแมพเก็บ Lv.100-150 ที่คนไม่ค่อยไปแต่ EXP พุ่งกระฉูด !! - 4Gamers Thailand
"มันง่าย" - Google News
https://ift.tt/36QbjCT
Home To Blog

No comments:

Post a Comment